Tin mới

Chàng trai than thở mua 2kg mận của người quen với giá 360k, dân mạng lại xôn xao vì một điểm cực vô lý

Thứ năm, 13/12/2018, 18:45 (GMT+7)

Hoa quả trái mùa luôn có giá đắt hơn rất nhiều so với bình thường nhưng đó không phải là lý do khiến dân mạng chú ý đến câu chuyện này.

Hoa quả trái mùa luôn có giá đắt hơn rất nhiều so với bình thường nhưng đó không phải là lý do khiến dân mạng chú ý đến câu chuyện này.

 

Mận là một loại quả được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là hội chị em. Vị chua chua, chát chát của mận ăn kèm với vị cay và mặn của muối khiến người ta phải rỏ dãi khi nhìn thấy.

Tuy nhiên, mận chỉ có một mùa duy nhất trong năm là mùa hè nên ở các thời gian khác, chị em muốn ăn cũng phải trả một cái giá không hề thấp.

Nếu như ở chính vụ, giá mỗi cân mận chỉ dao động khoảng vài chục nghìn thì những ngày trái mùa thế này, giá mận lên đến hơn 100k đến gần 200k/1kg. Tuy nhiên trong câu chuyện của chàng trai dưới đây, điều khiến dân mạng chú ý không phải là cái giá trên trời của mận trái mùa mà lại ở một chi tiết khác.

Mới đây, trong một nhóm kín khá đông thành viên trên mạng xã hội, chàng trai có tên C.N.Đ đã chia sẻ câu chuyện mua mận của mình như sau: "Mua 2 cân mận chỗ người quen hết 360k, thêm 120k tiền ship nữa. Chỉ vì quên không hỏi giá mà mất gần 500k cho 2 cân mận các bác ạ! Chát quá!".

Kèm theo chia sẻ, chàng trai đã đăng tải những quả mận mà mình vừa mới mua xong.

 

Ngay lập tức, chia sẻ của chàng trai đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Đáng chú ý là ai cũng đồng tình rằng với những loại nghịch mùa thế này thì cái giá như thế là không đắt nhưng tiền ship 120k thì quả thực là khó tin:

"Mùa này mận thế là đúng rồi. Nhưng tiền ship tận 120k thì mận lại hơi chát đấy!"

"Giá thì tầm 150k đổ lại là đúng rồi. 180k thì hơi đắt nhưng mà cũng không quá đáng quá vì mận trái mùa mà."

"180k là rẻ, hôm trước mình thấy có chỗ bán 280k/1kg cơ. Nhưng mà ship 120k thì hơi khó hiểu thật."

Và như mọi khi, dân mạng lại không quên để lại những bình luận cực hài hước phía dưới bài viết:

"Mận này chắc có vị đắng, thôi thì thuốc đắng giã tật, lần sau nhớ hỏi cho cẩn thận rồi hãy mua nhé!"

"120k là tiền ship từ Bắc vào Nam à?"

"Order bên nước ngoài hả bạn?"

"Mận mùa này giá đó là bình thường. Nhưng ship 120k thì chắc gửi vào miền Trung ra à?"

Trả lời cho những thắc mắc này, anh chàng C.N.Đ cho biết mình chỉ chuyển mận từ Hải Dương đến Hà Nam nhưng không biết tại sao lại có tiền ship đắt như vậy. Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mận