Tin mới

Chàng trai thuê trực thăng bay qua tòa nhà chọc trời để cầu hôn

Thứ ba, 04/08/2015, 14:29 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai người Hong Kong đã quyết định chi một số tiền “khủng” thuê trực thăng bay qua các tòa nhà để cầu hôn bạn gái.

Mới đây, một chàng trai người Hong Kong đã quyết định chi một số tiền “khủng” thuê trực thăng bay qua các tòa nhà để cầu hôn bạn gái.

[mecloud]Sb5eyEAnDL[/mecloud]

Theo tin tức từ SCMP, chủ nhân của màn cầu hôn đầy lãng mạn này là Victor Tang, 37 tuổi, nhân viên Công  ty Truyền thông Quốc tế Hutchison ở Hong Kong.

Anh cho biết, đây là một cái kết hoàn hảo sau nhiều tháng bí mật lên kế hoạch cầu hôn Cheung, người cũng đang làm việc ở Hutchison.

Anh cũng cho biết thêm, ban đầu, anh tìm mua một chiếc nhẫn đính hôn có gắn viên kim cương 1,5 carat trị giá hơn 200.000 dollar Hong Kong (gần 26.000 USD). Sau đó, anh chi thêm hơn 3.300 USD để thuê một vị trí trên tòa nhà cao hơn 100 tầng Ritz-Carlton ở phía tây đảo Cửu Long, nơi có thể phóng tầm mắt ra vịnh Victoria.

Màn cầu hôn lãng mạn của Victor Tang

Sau đó, Tang mạnh tay chi gần 20.000 USD để thuê một chiếc trực thăng bay qua chỗ anh và bạn gái đang ngồi, kéo theo một tấm banner khổng lồ có kích thước rộng 15m  và dài 30m, với dòng chữ: "Anh yêu em! Stephanie, em có đồng ý lấy anh không?"

Không những vậy, Tang còn chi thêm gần 2.000 USD để thuê một đoàn phim quay lại toàn bộ màn cầu hôn này.

Xem thêm video "Mang 20 siêu xe đi cầu hôn bạn gái nhưng vẫn bị cự tuyệt":

[mecloud]yKTkFtqmlo[/mecloud]

Bảo An (SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trực thăng