Tin mới

Chàng trai trẻ bỗng nổi tiếng sau khi cứu giúp người vô gia cư

Thứ sáu, 26/09/2014, 11:50 (GMT+7)

Nam sinh viên trường Y bỗng nhiên “nổi như cồn” trên Facebook\nsau khi cứu giúp một người vô gia cư nằm giữa đường.

Nam sinh viên trường Y bỗng nhiên “nổi như cồn” trên Facebook sau khi cứu giúp một người vô gia cư nằm giữa đường.

 

Huddersfield Daily Examiner đưa tin, gần đây, một bài viết trên Facebook của chàng sinh viên trường y liên tục được cư dân mạng chia sẻ và bình luận.

Đó là tấm hình mà chàng trai tốt bụng đã chụp lại sau khi mua bánh mì và bánh quy cho một người vô gia cư, cùng với câu chuyện cuộc đời thăng trầm của người đàn ông đó.

Ben Holmes cùng người đàn ông vô gia cư.

Được biết, chàng trai tốt bụng này có tên Ben Holmes, hiện là sinh viên của một trường đại học y và sống ở Brighouse, West Yorks.

Ben cho biết: "Người đàn vô gia cư mà tôi gặp có một con chó, và vì tôi rất thích chó nên quỳ xuống để vuốt ve. Dù tôi có chạm tay vào con chó thì người chủ bên cạnh cũng không hề phản ứng, thậm chí không hề nhìn lên dù chỉ một lần. Lúc đó, tôi đã hỏi chuyện và đề nghị mua bánh mì sandwich cho anh ta. Anh ta đồng ý vì thế tôi đã đi mua một chiếc bánh mì, và mua thêm một chút bánh quy cho chú chó.

Ben nói rằng vì người đàn ông vô gia cư không muốn chia sẻ tên thật nên Ben đã gọi anh ta là Bill, còn chú chó là Tia.

Sau khi trò chuyện, người đàn ông vô gia cư đã chia sẻ cho Ben câu chuyện của mình. Anh ta nói rằng gần đây anh ta bị mất việc, người thân không có và cô bạn gái mà anh yêu 12 năm cũng đã chia tay sau khi anh bị phá sản nên bây giờ anh ta không có chỗ nào để đi.

Ben rất bất ngờ và cảm động vì bài viết của mình được rất nhiều người quan tâm. Đồng thời, Ben đã nhận được rất nhiều lời khen từ bởi hành động tốt bụng này. Tấm hình cùng câu chuyện đã làm lay động rất cộng đồng cư dân mạng. Bài viết đã đạt lượng like “khủng” và hơn 9.000 lượt chia sẻ trên Facebook. Qua đó, nhiều người tốt bụng biết đến người vô gia cư này đã sẵn sàng giúp đỡ để anh ta vượt qua khó khăn.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vô gia cư cứu giúp