Tin mới

Chàng trai trẻ dừng xe đứng giữa trời mưa điều tiết giao thông được cư dân mạng hết lòng khen ngợi

Thứ hai, 13/08/2018, 11:03 (GMT+7)

Chiều tối ngày 12/8, mưa lớn đã khiến nhiều tuyến phố Hà Nội rơi vào cảnh ùn tắc. Trong cơn mưa ấy, một chàng trai đi đường đã tình nguyện điều tiết giao thông thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chiều tối ngày 12/8, mưa lớn đã khiến nhiều tuyến phố Hà Nội rơi vào cảnh ùn tắc. Trong cơn mưa ấy, một chàng trai đi đường đã tình nguyện điều tiết giao thông thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những hình ảnh dưới đây do tài khoản Facebook Gia Huy đăng tải vào khoảng 19 giờ ngày 12/8. Chúng cho thấy một người đàn ông trẻ tuổi mặc thường phục đứng giữa giữa trời mưa chỉ tay ra hiệu điều tiết giao thông.

Trong phần mô tả, tài khoản Facebook Gia Huy viết: “Trời mưa tầm tã, tắc đường tại ngã 3 HH Linh Đàm như mọi ngày, anh đỗ xe lại đứng giữa ngã 3 phân làn. Đường thông ngay tức khắc sau đó”.

Chàng trai trẻ dừng xe, đội mưa điều tiết giao thông. (Ảnh: Facebook / Gia Huy)

Như vậy, chàng trai trẻ kia đang làm một việc tốt đó là hướng dẫn mọi người tham gia giao thông trật tự hơn mặc đù đó không phải là bổn phận và lợi ích của mình. Hành động đẹp này trái ngược với những hình ảnh thường thấy mỗi khi Hà Nội có mưa lớn. Không phải là những đoàn xe tắc nghẽn nối đuối nhau, cũng không phải là rác thải nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Điều đó đã làm ấm lòng chủ tài khoản Facebook Gia Huy và cộng động mạng.

Khoảng 2 giờ sau khi những hình ảnh được đăng tải, chúng đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm. Cư dân mạng hết lời khen ngợi hành động đẹp của chàng trai trẻ và đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự cảm ơn.

Dù phán đoán kia đúng hay sai, ngày hôm nay chàng trai này đã làm việc như một cảnh sát giao thông thực thụ. (Ảnh: Facebook / Gia Huy)

Một số người còn đoán rằng chàng trai trong ảnh là cảnh sát giao thông. Trong khi một số người khác bày tỏ quan điểm nếu không phải cảnh sát giao thông thì nên đặc cách thẳng vào ngành.

Cư dân mạng bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news