Tin mới

Chàng trai treo thưởng 220 triệu tìm bạn gái

Thứ tư, 08/07/2015, 09:14 (GMT+7)

Một chàng trai người Mỹ cam kết sẽ tặng 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng) cho bất kỳ ai tìm giúp cô gái có thể làm người yêu anh ta nhiều hơn 6 tháng. 

Một chàng trai người Mỹ cam kết sẽ tặng 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng) cho bất kỳ ai tìm giúp cô gái có thể làm người yêu anh ta nhiều hơn 6 tháng.

Ren You, 29 tuổi, mới lập một trang web nhằm mời mọi người giới thiệu bạn bè cho anh ta. "Tôi đang độc thân. Hãy giúp tôi thay đổi điều đó", Ren viết. "Nếu bạn giới thiệu cho tôi một cô gái và tôi có thể hẹn hò với cô ấy trong hơn 6 tháng, tôi sẽ trả bạn 10.000 USD".

Theo Business Insider, Ren Lu You (29 tuổi) đã trải qua 30 lần hẹn hò không thành công trong vòng 10 tháng qua.

Để cải thiện tình hình,You tạo ra một website đăng lời đề nghị tặng 10.000 USD cho bất cứ ai giúp anh tìm bạn gái. Mọi người có thể vào trang này và giới thiệu bạn nữ hay người thân muốn hẹn hò với You. Bạn gái tương lai của You không được tự "ứng cử" mình. Nếu You và cô gái đó hẹn hò hơn sáu tháng, người giới thiệu sẽ nhận được khoản tiền 10.000 USD. You cho hay anh có ý tưởng lập website hẹn hò này sau khi chuyển tới Birmingham và trải qua vài cuộc hẹn hò thất bại.

Anh Ren Lu You treo thưởng 10.000 USD cho người giúp anh tìm được bạn gái.

Được biết, Ren You tốt nghiệp trường đại học Harvard và hiện tại làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Birmingham (Anh). Đó chính là lý do vì sao anh có đủ điều kiện để trả khoản tiền trên cho bất kỳ ai tìm bạn gái hộ mình.

Ren muốn tìm cô gái nào "thích tìm hiểu khám phá" và thích "suy nghĩ về những giả thuyết có tính nực cười". Còn mẹ của Ren thì nhận xét con trai là "một cậu bé tốt bụng".

Chàng nhân viên ngân hàng cho rằng yêu cầu mà anh đưa ra là khá đơn giản. "Tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm bạn gái và toàn trải qua những lần hẹn hò tồi tệ. Còn bạn, bạn có thể kiếm được cả khoản tiền kha khá vì một việc mà có thể bạn từng làm cho một người bạn nào đó", Ren viết tiếp.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tìm bạn gái