Tin mới

Chàng trai trùm cờ tổ quốc lên đầu, ngồi khóc hơn 1 tiếng ngoài đường vì Việt Nam thua Nhật

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:02 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên trùm cờ Tổ quốc lên đầu, ngồi thu lu trước Nhà hát lớn Hà Nội khóc rưng rức vì tuyển Việt Nam thua khiến dân mạng thi nhau chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên trùm cờ Tổ quốc lên đầu, ngồi thu lu trước Nhà hát lớn Hà Nội khóc rưng rức vì tuyển Việt Nam thua khiến dân mạng thi nhau chia sẻ.

Hàng triệu người Việt tiếc nuối sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản vì các học trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu quả cảm bằng 200% sức lực, đôi khi còn dồn dép đội tuyển 4 lần vô địch Asian Cup 2018 và 8 lần vào World Cup.

Thế nhưng, hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy tự hào hơn là buồn hay thất vọng trước màn trình duyệt tuyệt vời của các tuyển thủ Việt Nam.

Tối 25.1, sau trận thua Việt Nam trước Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, một chàng trai ngồi trước Nhà hát lớn Hà Nội (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) khóc nức nở và còn uống hết chai rượu để giải sầu.

Anh ngồi khóc hơn 1 tiếng và lấy cờ Tổ quốc trùm mặt khi bị quay clip.

Theo tác giả clip, chàng trai này khóc không hắn vì Việt Nam không thể vào bán kết mà có thể do thua cá độ?!

Người quay clip đến động viên và nói bắt taxi đưa chàng trai về nhà nhưng không được, sau đó nhờ một số nam nữ thanh niên xung quanh đó đến động viên anh ta.

Theo nhiều người nói thì chàng trai này khóc là vì thua cá độ.

Khi được hỏi: "Em buồn vì chuyện gì đấy?", chàng trai trả lời: "Vì Việt Nam thua". Tác giả clip nói tiếp: "Thua thì cũng đã thua rồi. Tất cả người dân Việt Nam buồn chứ có phải mình em buồn đâu".

Cuối cùng, nhân vật chính đã chịu về nhà ở ngõ Văn Chương, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội sau khi tác giả clip nói trả tiền taxi cho anh ta.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news