Tin mới

Chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt sợ bạn gái nghi ngờ về giới tính

Thứ năm, 01/05/2014, 16:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù “đàn ông đã nói là làm” nhưng chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt sau khi Chelsea thắng Liverpool cũng lo sợ bạn gái nghi ngờ\nmình đồng tính, sợ bố mẹ biết chuyện sẽ giận.\n>> Chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt vì Chelsea thắng Liverpool\n>> CĐV Liverpool và Chelsea hỗn chiến kinh hoàng sau trận đấu\n>> Liverpool 0 - 2 Chelsea: Gerrard thành tội đồ

(Tinmoi.vn) Mặc dù “đàn ông đã nói là làm” nhưng chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt sau khi Chelsea thắng Liverpool cũng lo sợ bạn gái nghi ngờ mình đồng tính, sợ bố mẹ biết chuyện sẽ giận.

 

Mấy ngày nay, câu chuyện về một nam thanh niên Việt Nam mặc váy đi xe buýt để thực hiện lời hứa liên quan đến một trận bóng đá đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Như tin đã đưa, câu chuyện bắt đầu từ trận đấu giữa hai đội bóng Chelsea và Liverpool diễn ra cuối tuần qua. Trước trận đấu này, nam thanh niên trên đã có một lời hứa với bạn bè trên mạng xã hội Facebook rằng: “Nếu tối nay Chelsea mà thắng Liverpool thì ngày mai mình sẽ mặc váy hồng đi xe bus từ Nhổn đến Long Biên và ngược lại… Come on True Blues… Come on Mou… Hãy để cho em một lần được tỏa sáng…”.

Sau đó, CLB Chelsea đã giành chiến thắng 2 – 0 trước Liverpool. Và chàng trai này đã giữ đúng lời hứa của mình khi mặc váy đi xe buýt và có nhờ bạn chụp ảnh lại để làm bằng chứng.

Chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt sợ bạn gái nghi ngờ về giới tính

Chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt để thực hiện lời hứa sau khi CLB Chelsea thắng Liverpool khiến Cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày qua (Ảnh nhân vật cung cấp).

Chúng tôi đã tìm hiểu và liên lạc được với chàng trai có hành động đặc biệt trên. Đó là anh Chu Văn Tuyên, sinh năm 1990, quê ở Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương). Tuyên hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội. Một điều bất ngờ là Tuyên không phải là fan của Chelsea hay Liverpool, mà là cổ động viên của đội bóng Manchester City đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

- Chào Tuyên, lý do gì khiến bạn đưa ra lời hứa sẽ mặc váy đi xe buýt nếu Chelsea thắng Liverpool, và sau đó thực hiện đúng lời hứa của mình?

- Như mọi người đã biết, tôi là một fan của Manchester City. Trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, Liverpool đang dẫn đầu. Nhưng nếu Liverpool thất bại trước Chelsea, Man City lại là đội có lợi thế nhất. Chính vì thế, để thể hiện tình yêu với CLB, cũng như khích lệ tinh thần các cổ động viên Man City ở Việt Nam, tôi đã đưa ra lời hứa đó.

Kết quả là Chelsea đã thắng, và tôi không có lí do gì để nuốt lời cả. Đàn ông dám nói dám làm.

- Mặc dù bạn khẳng định là mình chỉ đơn giản là thực hiện lời hứa và thể hiện tình yêu với đội bóng yêu thích, nhưng sau khi câu chuyện và hình ảnh bạn mặc váy lan truyền trên mạng, cũng có người cho rằng bạn làm vậy là bốc đồng, thích nổi tiếng. Tuyên nghĩ sao về điều này?

- Tôi có đăng tải lời hứa trước trận đấu lên trang cá nhân Facebook để chia sẻ với bạn bè. Còn những hình ảnh mặc váy đi xe buýt thì tôi chỉ đăng trên một Fanpage kín của hội cổ động viên Manchester City chứ không công khai rộng rãi. Nhưng sau đó, có người đã lấy những hình ảnh tôi mặc váy tung ra ngoài, rồi lên cả báo chí. Tôi rất bất ngờ về điều này vì thú thực, khi hứa và thực hiện lời hứa, tôi hoàn toàn không có ý định làm trò lố hay muốn mình nổi tiếng.

Tôi làm việc này hoàn toàn vì tình yêu với Man City chứ không phải bị thách đố hay cá cược như một số thông tin xuất hiện trên mạng.

Chàng trai Việt mặc váy đi xe buýt sợ bạn gái nghi ngờ về giới tính

"Chàng trai mặc váy đi xe buýt" Chu Văn Tuyên là một fan cuồng nhiệt của CLB Manchester City (Ảnh NVCC)

- Biết rằng đàn ông đã hứa là làm, nhưng khi thực hiện hành động khác thường là mặc váy đi xe buýt trước mặt rất nhiều người, bạn có thấy ngại không?

- Tối hôm diễn ra trận đấu, tôi và một số người bạn đến một địa điểm có nhiều fan Chelsea để xem. Khi trận đấu kết thúc, tôi ngay lập tức nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn biết lời hứa của tôi. Người thì trêu chọc, người thì chia buồn, lại có người nói chắc tôi sẽ không dám làm… Lúc đó, tôi vẫn rất bình thản vì không cảm thấy tiếc hay sợ phải thực hiện lời hứa.

Trận đấu kết thúc đêm chủ nhật thì ngay chiều thứ hai, tôi đã thực hiện lời hứa của mình. Nhưng thú thực là đến lúc này, tôi rất ngại và run nên đã phải rủ hai người bạn đi cùng. Khi lên xe buýt, tôi mới lấy váy mặc vào. Thấy vậy, tất cả mọi người có mặt trên xe buýt đều tròn mắt nhìn tôi và cười, bàn tán. May là tôi có cầm theo tờ giấy ghi rõ lý do mình mặc váy nên mọi người đều hiểu và không có thái độ kì thị.

Nhưng tôi vẫn rất ngại, mặt đỏ bừng. Suốt hành trình trên xe buýt, tôi luôn đội mũ và cố gắng cúi mặt để mọi người không nhìn rõ được mặt mình (cười).

- Sau khi bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của bạn có gì thay đổi, xáo trộn không?

- Sau khi câu chuyện và hình ảnh mặc váy được đăng trên mạng, cuộc sống của tôi cũng có đôi chút thay đổi. Nhiều bạn hỏi thăm, kết bạn với tôi trên Facebook nên mấy ngày nay tôi liên tục nói lời cảm ơn mọi người. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ thì cũng có một số ý kiến dè bỉu hành động của tôi, nhưng tôi không bận tâm lắm.

Tôi cũng hơi lo sợ là người thân trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ, khi biết chuyện sẽ mắng giận tôi. Hai anh, chị của tôi vẫn còn trẻ nên dù đã biết chuyện nhưng cũng không có phản ứng gì. Còn bố mẹ tôi khi biết chuyện chắc chắn sẽ mắng tôi một trận ra trò, nhưng tôi tin mình sẽ có cách giải thích để bố mẹ thông cảm và hiểu cho tình yêu bóng đá của tôi.

Tuy "mặc váy đi xe buýt" nhưng Tuyên (đứng giữa giơ tay) rất yêu bóng đá, là một fan tích cực của hội cổ động viên Man City ở Việt Nam (Ảnh NVCC).

- Trên mạng cũng có một vài ý kiến cho rằng bạn có vấn đề về giới tính và bạn làm vậy để “công khai giới tính thật”… Bạn nghĩ sao về điều này? Bạn gái bạn có thái độ ra sao?

- Tôi khẳng định là mình “chuẩn men” nhé!

Tôi chưa có bạn gái chính thức nhưng có đang tìm hiểu, hẹn hò với một cô gái. Đúng là tôi cũng lo sợ bạn gái mình hiểu nhầm hay nghi ngờ về giới tính của mình nên trước khi mặc váy đi xe buýt, tôi có nhắn tin nói rõ với cô ấy việc mình sắp làm. Chắc là cô ấy sẽ hiểu việc tôi làm.

- Qua sự việc lần này, có thể thấy bạn có tình yêu rất lớn với CLB Manchester City. Mùa giải sắp kết thúc, CLB bạn yêu thích có nhiều cơ hội vô địch. Bạn có ý định làm điều gì đó đặc biệt hơn việc hứa mặc váy đi xe buýt để cổ vũ không? Nếu Man City vô địch, bạn sẽ làm gì?

- Như tôi đã nói, việc làm vừa rồi của tôi không phải để được nổi tiếng. Cũng có bạn gợi ý tôi có thể hứa khỏa thân nếu Man City vô địch, nhưng xin nhường cho bạn đó, tôi sẽ không làm vậy đâu (cười).

Tôi hiện đang là admin của một số hội cổ động viên chính thức của Manchester City ở Việt Nam. Trước mắt, tôi và các bạn sẽ vẫn cổ vũ hết mình cho CLB bằng việc tổ chức nhiều buổi offline, giao lưu giữa các fan Man City… Nếu năm nay đội bóng giành chức vô địch thì quá tuyệt vời. Tôi cũng mong hội cổ động viên của Man xanh ở Việt Nam sẽ ngày càng đông đảo và lớn mạnh hơn nữa.

Duy Minh (thực hiện)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news