Tin mới

Chàng trai Việt rao tin cho thuê thân giá 200.000 đồng/giờ

Thứ tư, 06/08/2014, 08:57 (GMT+7)

Với giá 200.000 đồng/giờ, Anh Tuấn sẵn sàng làm bất cứ việc gì do người thuê yêu cầu, công việc giúp anh trải nghiệm bản thân và gây gũy giúp đỡ trẻ em nghèo.

Với giá 200.000 đồng/giờ, Anh Tuấn sẵn sàng làm bất cứ việc gì do người thuê yêu cầu, công việc giúp anh trải nghiệm bản thân và gây gũy giúp đỡ trẻ em nghèo.

 

Thuê tôi đi là dự án được khởi xướng bởi Đoàn Trần Anh Tuấn, sinh năm 1987, hiện là giám đốc điều hành của một công ty tại TP.HCM. Lời rao cho thuê bản thân với giá 200.000 đồng/giờ được Anh Tuấn đăng tải trên trang cá nhân hôm 2/8, đang thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Lời rao cho thuê thân với giá 200.000 đồng/giờ được anh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh Tuấn chấp nhận các yêu cầu của người thuê từ việc quét nhà, lau nhà, rửa chén, nấu ăn, pha chế nước uống, vẽ vời, chụp ảnh, cài máy tính, gõ văn bản, giữ trẻ, dắt chó đi dạo... Đến trò chuyện, tán gẫu, cùng đi dạo, mua sắm, cùng ăn tối, cùng ngắm sao, cùng xem phim, đóng vai bạn trai... 

Anh Tuấn sẵn sàng trò chuyện hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc hoặc bất cứ việc gì người thuê yêu cầu mà bản thân anh nghĩ có thể làm được. Chi phí là 200.000 đồng/giờ, tối thiểu 1 giờ, tối đa 2 giờ. Dịch vụ của anh Tuấn sẽ hoạt động vào các ngày chủ nhật, thứ 2 và sáng thứ 3 hàng tuần.

Bảng rao Thuê tôi đi của anh Tuấn cũng ghi rõ: "Tôi sẽ không làm những việc vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, và đạo đức xã hội... Tôi cũng có quyền từ chối các yêu cầu của bạn nếu cảm thấy không phù hợp. Tôi đang tham gia một chương trình trải nghiệm thú vị và tôi muốn chia sẻ với bạn điều đó nữa".

Liên hệ với Anh Tuấn, anh chia sẻ nguồn ý tưởng để thực hiện dự án này: "Thời gian trước, Tuấn từng tham gia một trải nghiệm kiếm tiền thú vị từ một chương trình thực tế. Việc kiếm được bao nhiêu không quan trọng, điều quý giá là bạn trải nghiệm được gì từ ý tưởng ấy. Nên Tuấn đã quyết định thực hiện dự án Thuê tôi đi từ đó".

Sau 2 giờ đăng tải, lời rao thuê thân của anh Tuấn đã thu hút hơn 100 lời yêu cầu, Tuấn cho biết: "Tuấn không ngờ lại được mọi người ủng hộ như vậy, nó nằm ngoài sức tưởng tượng của Tuấn, ban đầu chỉ nghĩ sẽ có vài lời yêu cầu từ bạn bè mà thôi. Có một lời yêu cầu làm mình rất xúc động, đó là một bạn ở Hà Nội đã nhờ mình đi thăm một em bé bị ung thư não tại bệnh viện Nhi Đồng 2, dù không quen biết".

Bé trai bị ung thư não đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, được bạn nữ ngoài Hà Nội thuê anh Tuấn đi thăm.

Đến thời điểm hiện tại, anh Tuấn chưa hề nhận được một lời yêu cầu khiếm nhã, kém lịch sự nào. Anh cho biết, nếu có mình cũng nhất quyết từ chối.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc cho thuê bản thân này sẽ được anh Tuấn ủng hộ chương trình Phiên chợ nghĩa tình, tặng các trẻ em nghèo quận 8, TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news