Tin mới

Chàng trai xếp 4.500 miếng bỉm thành hình trái tim cầu hôn bạn gái

Thứ ba, 03/11/2015, 09:31 (GMT+7)

Để cầu hôn bạn gái, một chàng trai người Trung Quốc đã quyết định mua 4.500 miếng bỉm xếp thành hình trái tim khi biết tin cô đang mang thai.

Để cầu hôn bạn gái, một chàng trai người Trung Quốc đã quyết định mua 4.500 miếng bỉm xếp thành hình trái tim khi biết tin cô đang mang thai.

Theo tin tức từ Shanghaiist, chàng trai này họ Feng, sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, đã nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân và người nhà xếp 50 bịch bỉm, gồm 4.500 miếng bỉm thành hình trái tim ngay trên một con phố đông đúc để ngỏ lời cầu hôn Lin, bạn gái anh.

Feng đã hẹn hò với Lin - bạn gái của anh được 2 năm và đang có ý định tiến đến hôn nhân. Lúc đầu, anh chàng dự định mua hoa để cầu hôn nhưng sau đó, Feng nghĩ rằng ý tưởng ấy có lẽ đã quá lỗi thời. Khi nhận được tin Lin có thai, Feng đã nảy ra một ý tưởng hoàn hảo khác mang tên: Bỉm.

Màn cầu hôn độc đáo của Feng đã khiến bạn gái anh xúc động. Ảnh: Chinanews

Trái tim bằng bỉm được xếp cạnh con sông Pearl River đã thu hút sự chú ý của đám đông người hiếu kỳ. Bản thân Lin cũng rất bất ngờ và căng thẳng khi tới đây. Lúc này, một chiếc máy bay điều khiển từ xa chở theo một bịch bỉm bay chầm chậm phía trên đầu cặp đôi. Feng gỡ bịch bỉm và xé nó ra, bên trong là một chiếc nhẫn.

"Từ giờ trở đi, niềm hạnh phúc của em, của con là trách nhiệm của anh", Feng nói. "Đồng ý làm vợ anh nhé!".

Trước hành động đầy lãng mạn của bạn trai, Lin xúc động nghẹn ngào và đã gật đầu đồng ý.

Màn cầu hôn có một không hai của Feng khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng thích thú.

Trước đó, một chàng trai 30 tuổi người Trung Quốc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dùng toàn bộ số tiền xu mà anh tiết kiệm suốt 20 năm để mua nhẫn cầu hôn cô bạn gái từ thời thơ ấu.

Sau 20 năm, chàng trai đã dành dụm được 150kg tiền xu với giá trị 10.000 nhân dân tệ (tương đương 1.600 USD). Sau đó, anh đã quyết định sử dụng một chiếc xe 3 bánh để chở số tiền này đến cửa hàng đồ trang sức để mua chiếc nhẫn kim cương.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bỉm trẻ em