Tin mới

Chàng trai xứ Nghệ cho ô tô cán nát tay để cứu bạn?

Thứ năm, 24/11/2016, 15:38 (GMT+7)

Câu chuyện về chàng trai xứ Nghệ cho ô tô cán nát tay để cứu bạn đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Hiện chàng trai này đang được điều trị tại BV Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Câu chuyện về chàng trai xứ Nghệ cho ô tô cán nát tay để cứu bạn đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Hiện chàng trai này đang được điều trị tại khoa Chấn thương Chỉnh hình của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện về chàng trai sinh viên xứ Nghệ Nguyễn Văn Huy (hay còn gọi là Quảng, SN 1997, sinh viên năm 2, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội).

Cụ thể, vào khoảng 2h ngày 21/11, Huy cùng bạn tên Quân đi xe máy từ Nghệ An ra Hà Nội để kịp học. Khi đi qua địa phận Thường Tín, Hà Nội thì 2 nam sinh này gặp tai nạn giao thông ngã xuống đường. Nhìn thấy chiếc xe ô tô phía sau lao tới, Huy đã nhanh chóng dùng tay trái đẩy đầu người bạn đang bất tỉnh sang một bên. Do cứu bạn, cánh tay trái của nam sinh này bị bánh xe ô tô cán nát.

Câu chuyện về chàng trai xứ Nghệ cho ô tô cán nát tay để cứu bạn đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh báo Trí Thức Trẻ

Câu chuyện cảm động trên đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sáng ngày 24/11, trao đổi với PV báo Vietnamnet, Huy cho biết câu chuyện đang lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác. Theo Huy, vào khoảng 2h ngày 21/11, khi cùng bạn điều khiển xe máy qua địa phận huyện Thường Tín thì một chiếc xe ô tô đi ngược chiều bật đèn pha, khiến mắt Huy bị lóa.

Lúc này, Huy đã cố tránh sang bên tay phải nhưng do gặp phải chướng ngại vật ở phía trước nên em bị ngã. Chiếc ô tô phía sau lao tới chèn qua cánh tay Huy. Vụ tai nạn cũng khiến Quân bị ngã xuống đường, bị thương nặng.

Sau khi xảy ra tai nạn, Huy và Quân được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Theo các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, Huy bị tổn thương đùi bên trái, cánh tay bên trái bị đứt lìa đã được xử lý sửa lại mẩu cụt cánh tay để lắp tay giả. Trong khi đó, Quân bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, có vết thương hàm mựt, chấn thương phầm mềm vai và gối bên trái.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news