Tin mới

Chào mừng ngày 20/11, nữ sinh Việt tri ân thầy cô bằng điệu múa cổ trang TQ gây tranh cãi

Thứ ba, 13/11/2018, 10:55 (GMT+7)

Trong lúc nhiều người còn mê mải với các tiết mục múa nón lá, áo dài đậm chất thuần Việt để chào mừng 20/11 thì mới đây, học sinh trường THPT Hồng Quang (Hải Dương) đã gây "bão mạng" khi thể hiện màn múa cổ trang Trung Quốc.

Trong lúc nhiều người còn mê mải với các tiết mục múa nón lá, áo dài đạm chất thuần Việt để chào mừng 20/11 thì mới đây, học sinh trường THPT Hồng Quang (Hải Dương) đã gây "bão mạng" khi thể hiện màn múa cổ trang Trung Quốc.

Theo nội dung clip ngắn ghi lại, top múa nữ đã ăn vận trang phục, trang điểm giống các mỹ nữ thời xưa và múa quạt đỏ trên nền nhạc Trung Quốc. Được biết, ca khúc mà top múa sử dụng làm nhạc nền là ca khúc “Hồng chiêu nguyện” khá nổi tiếng.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số mọi người đều khen ngợi các bạn trẻ mạnh dạn tạo nên sự thay đổi khác biệt. Ngoài ra, nhiều người cũng đánh giá cao top múa bởi việc phá cách trang phục và múa rất đồng đều, mềm mại, so với bản cosplay gốc của con gái Trung Quốc cũng không kém cạnh là bao.

Tuy nhiên, việc thể hiện tiết mục văn nghệ theo phong cách cổ trang Trung Quốc trong ngày tri ân các thầy cô giáo có vẻ khiến nhiều người không hài lòng. Vào ngày này, các học sinh nên thể hiện những tiết mục thuần Việt thì sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news