Tin mới

Chào năm 2020, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh 'Chống chỉ định: người bị rối loạn tiền đình'

Thứ tư, 01/01/2020, 12:38 (GMT+7)

Gác lại 1 năm ồn ào với clip nóng, tin đồn nhiễm HIV, giật bồ..., mới đây, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mờ ảo, khoe body cực kỳ gợi cảm.

Để chào đón năm mới 2020, Hot girl Trâm Anh đã tung bộ ảnh mới toanh khi cô nàng hóa quý cô sành điệu với style trẻ trung, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Riêng trang phục đã được hot girl xứ Thanh photoshop để nhìn trông mờ ảo. Chính vì thế khi đăng bộ ảnh này, Trâm Anh đã dí dỏm viết: "Chống chỉ định: người bị rối loạn tiền đình".

Sau năm 2018 vô cùng thành công thì vào hồi đầu năm 2019, hot girl 'Nóng cùng World Cup' đã gây 'chấn động' dư luận khi bị lộ clip 'ân ái' với bạn trai cũ. Scandal này đã khiến sự nghiệp của Trâm Anh tiêu tan. Cô phải mất nửa năm sống trong im lặng để trốn tránh sự dư luận.

Gần đây nhất, cô nàng cũng lên mạng than thở khi vướng loạt tin đồn thất thiệt: "Hết bị đồn giật bồ của bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền quỵt tiền rồi cả bị "HIV". Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không".

Phải mất một thời gian khá dài sau ồn ao clip nóng, Trâm Anh mới lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Hiện cô đang làm MC cho một thẩm mỹ viện nổi tiếng và thi thoảng tham gia show thực tế trên Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news