Tin mới

Chào tháng 12, Kia Morning chơi lớn giảm giá sập sàn chỉ ngang Honda SH

Thứ ba, 01/12/2020, 11:06 (GMT+7)

Chào tháng 12, Kia Morning cũ chơi lớn giảm giá sập sàn chỉ nhỉnh hơn chiến binh Honda SH, quyết chạy đua với các đối thủ.

Tháng 12 cũng là tháng cuối cùng của năm 2020, các hãng xe ô tô bất đầu chạy đua doanh số. Ở thị trường ô tô cũ, Kia Morning đang dẫn đầu với xu hướng phá giá siêu khủng.

Theo đó, giá Kia Morning đã qua sử dụng ngay từ đầu tháng 12 này được rao bán với giá thấp chưa từng thấy chỉ từ hơn 100 triệu đổ lên tức là ngang ngửa với chiến binh Honda SH.

Đầu tháng 12, Kia Morning đã qua sử dụng giảm giá sập sàn. Ảnh internet

Cụ thể, một chiếc Kia Morning đã qua sử dụng được chủ nhân đảm bảo còn mới từ ngoại đến nội thất bán với giá 120 triệu đồng. Đây là mức giá không ai có thể tin được rằng là dành cho ô tô.

Có thể thấy, ở cuộc đua ô tô cũ, Kia Morning đang quyết tâm phá giá mạnh để đối đầu với các đối thủ như Yamaha, Hyundai Grand i10, Honda Brio, Vinfast Fadil.

Bảng giá Kia Morning tháng 12/2020. Ảnh internet

Trong khi đó, thị trường ô tô mới cũng có xu hướng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Theo đó, giá xe KIA Morning tháng 12 dao động từ hơn 300 triệu đến hơn 450 triệu đồng, giá thay đổi tùy từng đại lý và khu vực.

Đây được xem là mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng Việt khi mà kinh tế vẫn đang chưa hoàn toàn phục hồi do dịch Covid-19. Những năm trước đây, Kia Morning là dòng xe được khách Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, thời thế đổi thay, Kia Morning đang phải đối đầu với nhiều đối thủ chất lượng mà vẫn rẻ như VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news