Tin mới

Chấp nhận lấy chồng già để “đào mỏ”, người phụ nữ nhận cái kết không ngờ

Thứ tư, 27/09/2017, 17:08 (GMT+7)

1 năm sau ngày cưới, người chồng giàu có bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Dù không có bằng chứng nhưng nhiều người dân trong làng nghi ngờ chính cô vợ là người lên âm mưu giết chồng.

1 năm sau ngày cưới, người chồng giàu có bất ngờ gặp Tai nạn giao thông. Dù không có bằng chứng nhưng nhiều người dân trong làng nghi ngờ chính cô vợ là người lên âm mưu giết chồng.

Theo Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ Mirror, Telegraph, Marcel Amphoux là một ông lão sống tại vùng núi Alps có ngoại hình xấu thậm tệ với chiếc mũi to xù xì và hàm răng xộc xệch rụng gần hết. Trông ông chẳng khác gì một lão già ăn xin tuy nhiên sự thật là ông sở hữu cả khối tài sản trị giá cả triệu đô.

Ngoại hình xấu xí của ông Marcel Amphoux. Ảnh: Internet

Ông Marcel Amphoux nắm trong tay rất nhiều đất đai, nhà cửa, theo thời gian và sự phát triển của du lịch, những mảnh đất đó đã trở thành 1 mỏ vàng.

Ngoại hình xấu xí của ông Marcel Amphoux khiến tất cả phụ nữ trong làng không ai muốn lấy ông làm chồng. Tuy nhiên vào tháng 9/2011, ông Marcel bất ngờ kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và trẻ hơn ông 20 tuổi.

Chân dung người phụ nữ đồng ý kết hôn cùng ông Marcel Amphoux. Ảnh: Internet

Tất cả mọi người đều tin rằng người phụ nữ này lăm le khối tài sản khổng lồ của ông chứ chẳng yêu thương gì ông cả.

1 năm sau ngày cưới, ông lão tốt bụng bỗng qua đời trong một vụ tai nạn đau thương khiến nhiều người đặt ra nghi vấn. Trong vụ tai nạn ấy, chiếc xe hơi chở ông Marcel lao xuống khe núi trong một buổi tối đầy sương mù mịt. Tuy nhiên, có hai người sống sót là tài xế và người đi cùng xe đều là bạn của Sandrine.

Người tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn cho ông Marcel Amphoux bị kết án giết người. Ảnh: Internet

Những tưởng sau cái chết, người vợ sẽ nắm hết tài sản nhưng cô ta không thể ngờ rằng ông Marcel lại để lại 1 bức di chúc viết tay. Trong đó ông ghi lại rằng sau khi qua đời, tất cả nhà cửa đang cho thuê sẽ tặng luôn cho người thuê, ngoài ra những tài sản khác ông để lại cho một cô em họ ở xa. Sandrine không được thừa hưởng bất cứ một xu nào.

Quá bất mãn với bản di chúc, cô vợ đã đâm đơn kiện cho rằng đó là bản di chúc giả. Tuy nhiên cuối cùng cảnh sát thông báo bãi bỏ đơn khiếu nại của cô vì bức di chúc là thật do chính tay ông Marcel viết nên.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news