Tin mới

Chấp thuận đơn từ chức của Chi cục trưởng sinh con thứ 4

Thứ tư, 21/06/2017, 22:07 (GMT+7)

Sở Y tế tỉnh Nghệ An cho biết đã đồng ý với nguyện vọng xin thôi chức vụ Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh của ông Chu Trọng Trang sau vụ lùm xùm giả ly hôn để sinh con thứ 3 và thứ 4.

Sở Y tế tỉnh Nghệ An cho biết đã đồng ý với nguyện vọng xin thôi chức vụ Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh của ông Chu Trọng Trang sau vụ lùm xùm giả ly hôn để sinh con thứ 3 và thứ 4.

Ông Chu Trọng Trang (phải) nhận quyết định bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An - Ảnh: Báo Nghệ An.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, VietNamNet đưa tin, ngày 21/6, ông Đậu Văn Thanh - Giám đốc Sở Nội vụ Nghệ An, xác nhậntrước phản ánh về việc Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nghệ An giả ly hôn để sinh con thứ 3 và thứ 4.

Sở Y tế đã vào cuộc làm rõ, báo cáo nội dung sự việc việc liên quan đến ông Chu Trọng Trang mới nhậm chức. Cụ thể, bác sĩ Chu Trọng Trang - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP đã nghiêm túc, thành thật thừa nhận các nội dung báo nêu là đúng sự thật.

Bác sĩ Trang cũng thừa nhận trước đây đã báo cáo chưa đầy đủ trong các bản tường trình với Sở Y tế và xin rút khỏi vị trí Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh Nghệ An.

Sau khi nhận được báo cáo tường trình và đơn xin thôi chức Chi cục trưởng ATVSTP tỉnh, Sở Y tế đã họp và thống nhất đồng ý với nguyện vọng của bác sĩ Trang.

Tập thể cán bộ, công chức Chi cục ATVSTP cũng đồng ý với nguyện vọng của bác sĩ Trang và ý kiến của Sở Y tế.

Tuy nhiên, hiện lãnh đạo Sở Y tế đang tiếp tục đề nghị cho bác sĩ Chu Trọng Trang được về lại Trung tâm y tế dự phòng tỉnh giữ chức vụ Phó giám đốc trung tâm này theo quyết định số: 952/QĐ-SYT ngày 1/9/2016. Đây là chức vụ mà bác sỹ Trang nắm giữ trước khi được điều động, bổ nhiệm làm Chi cục trưởng ATVSTP.

Trong thời gian chờ bổ nhiệm chi cục trưởng, hoạt động chuyên môn của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh được giao cho một vị phó giám đốc điều hành.

Ông Trang là Tiến sĩ Y học, giữ chức Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Nghệ An từ năm 2005 đến tháng 4/2017.

Ngày 28/4/2017, ông Trang được UBND tỉnh Nghệ An điều động, bổ nhiệm làm chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news