Tin mới

Charlie Puth đăng tải cuộc phỏng vấn bằng tiếng Việt khiến fan bấn loạn

Thứ ba, 09/07/2019, 17:03 (GMT+7)

Giọng ca “See you again” mới đây đã chia sẻ hình ảnh về nội dung cuộc phỏng vấn bằng tiếng Việt khiến cộng đồng mạng Việt Nam bấn loạn.

Trên Instagram, Hoàng tử nhạc Pop – Charlie Puth đã khiến Cộng đồng mạng bấn loạn khi đăng tải một bức ảnh của anh trong đó kèm theo cuộc phỏng vấn với một trang báo mạng vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đoạn đối thoại trong bức ảnh của anh đều hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Charlie Puth đăng ảnh cuộc phỏng vấn bằng tiếng Việt (Ảnh: Instagram)

Ngay lập tức, bức ảnh này đã khiến cư dân mạng dậy sóng, thậm chí còn yêu cầu Charlie phải biên dịch lại cuộc phỏng vấn này thành tiếng Anh. Được biết, giọng ca “See you again” là nam ca sĩ Âu Mỹ duy nhất từng làm hành động này. Trong lịch sử, chỉ có Katy Perry đã có những hành động trực tiếp vô cùng thân thiện với các fan Việt. Ngoài ra thì cộng đồng fan Việt chúng ta rất khó để có thể lọt vào tầm nhắm của các ngôi sao hạng A khác.

Trước động thái này, bên phía Charlie Puth vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, các fan hâm mộ Việt Nam rất mong chờ vào một sự hợp tác của giọng ca “See you again”  với một ca sĩ Việt Nam giống như màn kết hợp giữa Sơn Tùng và Snoop Dog.

Charlie Puth là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Mỹ. Trong đó, nam ca sĩ sinh năm 1991 ghi dấu ấn với khán giả trong ca khúc “See you again” (nhạc phim của bộ phim Furious 7) và “We don’t talk anymore”. Từ một anh chàng vô danh hát cover trên YouTube, Charlie giờ trở thành triệu phú USD. Năm ngoái, nam ca sĩ vừa tậu hẳn một biệt thự lộng lẫy ở khu Beverly Hills sang chảnh với giá 9 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news