Tin mới

Chất chơi như Lệ Quyên, ngốn cả 'gia tài' tiền tỷ trong một đêm

Thứ sáu, 01/11/2019, 09:53 (GMT+7)

Để chứng minh đẳng cấp chịu chi và chịu chơi, ca sĩ Lệ Quyên đã bỏ ra số tiền là cả một gia tài lớn để làm liveshow trong một đêm.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã tổ chức buổi họp báo về liveshow "Q Show2". Tại đây, "nữ hoàng Bolero" đã tiết lộ một số điểm khác lạ trong liveshow của mình: "Trong Q Show2 có những bài hát quen thuộc bắt buộc phải có, và cũng có những bài chưa từng có trong một CD nào của Quyên, hay những bài không ai nghĩ sẽ có. Như vậy mới đủ màu sắc và tạo sự hấp dẫn cho chương trình gần 3 tiếng đồng hồ”.

Lệ Quyên tại buổi họp báo. Ảnh internet

Nói về số tiền 30 tỷ để đầu tư liveshow, Việt Tú - tổng đạo diễn show của Lệ Quyên cho biết, thực chất con số 30 tỷ chỉ là tính tạm thời chứ chưa phải là con số cuối cùng, có thể sẽ còn cao hơn. Được biết, không chỉ là chi phí sân khấu, mà tính tất cả, từ tiền vận chuyển ban nhạc gần 40 người cùng thiết bị, nhạc cụ từ Nam ra Bắc.

Chiếc vé được thiết kế độc đáo như một chiếc đĩa. Ảnh internet

Một điểm mới trong liveshow, Lệ Quyên sẽ hát một mình, đứng trên sân khấu suốt 3 tiếng đồng hồ. Cùng với đó, "nữ hoàng đồ hiệu" còn thiết kế công phu chiếc vé mời của mình lấy ý tưởng từ chiếc đĩa than, và được thiết kế cầu kỳ với chất liệu đặc biệt, to đúng bằng chiếc đĩa than thật, nặng gần 1kg.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ hạng A có giá cát-xê cao ngất ngưởng. Trong khi đó, ông xã Đức Huy của cô cũng là chủ một phòng trà lớn tại Tp. HCM. Lệ Quyên là một trong những sao có khối tài sản “khủng” của showbiz Việt khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news