Tin mới

Chất chơi như Vũ Khắc Tiệp, đi trực thăng, ở khách sạn của tổng thống Donal Trump

Thứ tư, 16/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ những hình ảnh nghỉ dưỡng tại khách sạn của Tổng thống Donal Trump ở Mỹ.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ clip đi du lịch tại New York (Mỹ). Ông bầu của Ngọc Trinh khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ nghỉ dưỡng tại khách sạn của Tổng thống Donal Trump.

Phía ngoài khách sạn của Tổng thống Donal Trump. Ảnh internet

Vũ Khắc Tiệp đã review cụ thể căn phòng của mình trong khách sạn Trump và tiết lộ mức giá bất ngờ của nó, được cho là khá mềm so với châu Âu: "Căn phòng tôi ở tại khách sạn Trump có giá hơn 1000 đô, rộng 50 mét vuông. Nếu so với châu Âu thì cái giá này là khá mềm. Khách sạn này được ông Trump đầu tư với số tiền hơn 30 triệu đô, nó có dịch vụ rất tốn, giúp tôi được cảm nhận như một thượng đế".

Bên trong khách sạn, căn phòng Vũ Khắc Tiệp ở. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp còn chịu chi khi đi hẳn máy bay trực thăng với giá 300 đô cho 20 phút để tham quan tượng Nữ thần tự do và quang cảnh New York từ trên cao, ăn sáng tại một nhà hàng đắt giá.

Clip của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng trầm trồ về độ chịu chi của ông bầu Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news