Tin mới

Cháu bé 4 tuổi nghi bị bắt cóc, tống tiền 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:16 (GMT+7)

Đang xử lý công việc thì bà Loan bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ. Giọng một người đàn ông nói rằng con của bà Loan đang nằm trong tay hắn và yêu cầu gia đình bà phải đưa 1 tỷ đồng “nếu không muốn mất con”.

Đang xử lý công việc thì bà Loan bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ. Giọng một người đàn ông nói rằng con của bà Loan đang nằm trong tay hắn và yêu cầu gia đình bà phải đưa 1 tỷ đồng “nếu không muốn mất con”.

Sáng 7/8, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn tin từ Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) xác nhận đang khoanh vùng đối tượng để điều tra vụ một cháu bé 4 tuổi nghi bị bắt cóc, tống 1 tỷ đồng trên địa bàn.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10h30 sáng 6/8, bà Nguyễn Thị Kim Loan (ngụ thôn Tân Thành, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa) đang xử lý công việc ở TP Hồ Chí Minh thì nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ.

Hình minh họa - Internet

Giọng một người đàn ông nói bảo rằng con của bà Loan đang nằm trong tay hắn và yêu cầu gia đình bà phải đưa 1 tỷ đồng “nếu không muốn mất con”. Người này còn hăm dọa “bà báo công an thì phải gánh chịu hậu quả”.

Quá hoảng sợ, bà Loan đã ngất xỉu. Sau đó, khi số máy này gọi lại thì cháu bà Loan nghe máy. Biết bà Loan còn ở TP Hồ Chí Minh, số máy này nhắn tin: “Một lần nữa, tui báo cho ông bà biết là không được báo công an”.

Khi liên lạc về gia đình, bà Loan được biết, con gái bà là Huỳnh Kim Ngọc Th. (4 tuổi) đã mất tích gần 1 tiếng đồng hồ trước. Gia đình bà Loan đã mật báo cho Công an huyện Sơn Hòa để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Tuy nhiên, đến khoảng 14h cùng ngày, cháu Th. đột nhiên về nhà trong tình trạng mình đầy bùn đất, trên người có nhiều vết xước. Cháu đói lả đi và ngất xỉu.

Trao đổi trên Báo Người lao động, Đại tá Mai Vĩnh Bình, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết, theo lời khai ban đầu của cháu Th., sau khi tên bắt cóc dùng băng keo dán miệng, bỏ vảo bao bố mang vào rẫy mía để ở đó rồi bỏ đi nơi khác, cháu Th. đã tự giải thoát và chạy về nhà.

“Chúng tôi đã xác định được nghi can và việc điều tra đang tiến triển tốt” – báo Người lao động dẫn lời của đại tá Bình nói.

Hiện cháu Th. đã được đưa đi khám sức khỏe và đã ổn định.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news