Tin mới

Cháu bé 6 tuổi bị bố dượng nhốt trong nhà, tẩm xăng đốt đã qua đời

Thứ bảy, 13/10/2018, 10:02 (GMT+7)

Với tình trạng bỏng nặng hơn 95\%, rạng sáng 13/10, cháu Trần Gia K. (6 tuổi), nạn nhân trong vụ hỏa hoạn khuya ngày 11/10, đã không qua khỏi.

Với tình trạng bỏng nặng hơn 95%, rạng sáng 13/10, cháu Trần Gia K. (6 tuổi), nạn nhân trong vụ hỏa hoạn khuya ngày 11/10, đã không qua khỏi.

Theo tin tức từ Thời đại, lao động rạng sáng 13/10, cháu Trần Gia K. (6 tuổi), nạn nhân trong vụ hỏa hoạn khuya ngày 11/10, đã không qua khỏi do tình trạng bỏng hơn 95%. Cháu mất tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) sau một ngày được tích cực điều trị.

Cháu Trần Khánh K nguy kịch sau khi bị bố dượng tẩm xăng đốt nhà khiến cháu bị bỏng nặng.

Người nhà cháu K. cho biết, cháu là con riêng của chị S. với chồng trước. Sau khi vợ chồng li hôn, chị S. tái hôn với người đàn ông tên Hoàng Tiến Linh cách đây 2 năm và đã có thêm một bé trai.

Hoàng Tiến Linh có biểu hiện không bình thường đã mang xăng đến nhà bố vợ ở ngõ 30 phố Hồng Mai (phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), rồi châm lửa đốt khiến Linh cùng bé trai Trần Khánh K (6 tuổi, con riêng vợ Linh) bị bỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để dập lửa cũng như cứu chữa người bị nạn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news