Tin mới

Châu Bùi đăng ảnh với Decao nhưng lại để 2 dòng trạng thái gây hoang mang

Chủ nhật, 12/01/2020, 21:06 (GMT+7)

Đến cuối cùng, Châu Bùi và Decao liệu còn bên nhau hạnh phúc hay đã chia tay? Tất cả vẫn còn là một ẩn số.

Chuyện tình Châu Bùi, Decao luôn nhận được sự quan tâm của công chúng và cũng gây tốn giấy mực của báo giới. Ngày 11/1, trên trang Instagram của mình, Châu Bùi đăng bức ảnh chụp cùng bạn trai rất tình cảm. Kèm theo bức ảnh ấy là dòng trạng thái bằng Tiếng Anh khá ẩn ý, tạm dịch: "Đôi khi phải tốn cả nước mắt và hoa để tạo nên một cuộc sống hạnh phúc. Vào cuối ngày, điều quan trọng nhất là yêu thương bản thân, và mọi thứ khác sẽ đi đúng hướng. Cảm ơn bạn vì mỗi phút giây". Bên dưới bức ảnh, rất nhiều người đã chúc mừng cho hạnh phúc Châu Bùi, Decao.

Bức ảnh Châu Bùi, Decao kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh đầy ẩn ý được cô nàng đăng lên Instagram.

Tuy nhiên, ở story, cũng trên Instagram, cũng đăng bức ảnh này, Châu Bùi lại viết dòng trạng thái bằng tiếng Việt như sau: "Quãng đường phía trước có thể không còn cùng nhau đồng hành nhưng đích đến thì vẫn luôn là như vậy. Sống tốt, làm việc chăm chỉ và hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào". Liệu rằng đây có phải lời khẳng định chắc chắn nhất cho việc Châu Bùi, Decao đã chia tay.

Tuy nhiên, cũng cùng bức ảnh đó, đăng lên story lại có dòng trạng thái khác lạ.

Trước đó, vào tháng 12/2019, cư dân mạng đồn đoán Châu Bùi và Decao đã đường ai nấy đi bởi trong một khoảng thời gian dài, hai người không có cập nhật hình ảnh với đối phương lên trang cá nhân. Một trang tin còn cho biết Châu Bùi đã xác nhận chuyện chia tay. Lúc đó, phía Decao vẫn giữ im lặng về tin tức này.

Đây không phải lần đầu tiên Châu Bùi và Decao có tin đồn chia tay. Trước đó họ cũng nhiều lần tan, hợp và đến tận bây giờ vẫn truyền cảm hứng tình yêu cho nhiều bạn trẻ. Châu Bùi từng chia sẻ: "Đối với Châu, Decao luôn là người đàn ông khiến Châu khâm phục và ngưỡng mộ". Còn khi được hỏi vì sao yêu Châu Bùi, Decao nói rằng: "Nếu biết được lí do vì sao yêu Châu thì anh đã không còn yêu nữa rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Decao