Tin mới

Châu Bùi khóc cạn nước mắt vì phải cách ly 14 ngày

Thứ năm, 05/03/2020, 12:27 (GMT+7)

Vì có thời gian từng ở Italia trong giai đoạn dịch nên Châu Bùi đã được yêu cầu cách ly. Cô cũng là celeb Việt Nam đầu tiên phải làm việc này.

Sáng ngày 5/3 trên trang cá nhân, Châu Bùi ngậm ngùi chia sẻ: "Mình về TP.HCM và đi cách ly vì có thời gian ở Italy trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Dòng trạng thái của châu Bùi sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, Châu Bùi đang ở cơ quan cảnh sát để khai báo theo thủ tục.

Dòng trạng thái được Châu Bùi đăng tải trên story

Được biết, Châu Bùi đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch. Cô tham dự show đầu tiên hôm 21/2, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, dù khách mời vắng hơn mọi năm.

Khoảng hai ngày sau, khi Italy công bố thêm nhiều ca dương tính, mọi người bắt đầu đeo khẩu trang khi ra đường. Rời Italia, cô di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây.

Trong hình ảnh được 9x chia sẻ, cô cho biết đã chủ động mang theo khá nhiều giấy ăn để tránh chạm vào các địa điểm dễ làm lây lan virus.

Cô tham dự tuần lễ thời trang Milan

Mặc dù đã thực hiện các biện pháp phòng dịch nhưng sau khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi vẫn bắt buộc phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy.

Trước đó, Châu Bùi đã bày tỏ sự lo lắng với Khánh Linh (The Face) về tình hình dịch bệnh Covid-19.

Được biết, Ý đang xem xét đóng cửa tất cả trường học trên cả nước sau khi số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tăng vọt lên hơn 2.500 người, trong khi số ca tử vong là 79 trường hợp tính đến hôm 4-3 (giờ địa phương).

Do có lịch trình tại Italia nên đã được cách ly

Tình hình dịch Covid-19 đã diễn biến ngày càng phức tạp, Việt Nam đã có khuyến cáo các công dân hạn chế đến vùng dịch, đồng thời sẽ tiến hành cách ly toàn bộ những trường hợp trở về từ vùng dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news