Tin mới

Cháu của danh hài Hoài Linh, Trường Giang tái xuất với ngoại hình ngỡ ngàng sau thời gian ở ẩn

Thứ bảy, 28/11/2020, 20:12 (GMT+7)

Võ Đăng Khoa, người có mối quan hệ rất thân thiết với hai danh hài Hoài Linh, Trường Giang mới đây đã có sự trở lại bằng ngoại hình phi giới tính khiến dân tình ngỡ ngàng.

Tên tuổi của Võ Đăng Khoa gắn liền với những sản phẩm web-drama trên Youtube với nhiều đoạn clip thu hút triệu view như Hai Hận, Tay buôn, buông tay hay Ghe bẹo ghẹo ai.

Xuất thân là một diễn viên kịch, Võ Đăng Khoa đã chọn sân khấu kịch Hồng Vân để trau dồi khả năng diễn xuất của mình từ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật. Hoạt động ở đây được hai năm, kinh qua từng vai diễn từ nhỏ đến lớn, Võ Đăng Khoa nhận được những lời khen ngợi về sự cải thiện kỹ năng, anh cũng được khán giả nhớ mặt nhưng lúc này không ai biết anh là ai ngoài những vai diễn trong phạm vi sân khấu. Thấy mình không thể cứ gắn bó với hoạt động bó hẹp như này mãi được, điều đó thôi thúc nam diễn viên ra đi để tìm cơ hội mới phát triển cho bản thân.

Nam diễn viên sinh năm 1992 có mối quan hệ rất thân thiết với Hoài Linh và Trường Giang. Mẹ của nam diễn viên chính là người chị kết nghĩa của hai danh hài từ thuở còn khó khăn. Vì gọi bằng Hoài Linh, Trường Giang bằng cậu, lại kém danh tiếng nên nhiều người cho rằng nam diễn viên này "thấy người sang bắt quàng làm họ".

Mới đây, cháu nuôi của Danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi tái xuất với bộ ảnh phi giới tính. Anh cho biết bản thân không muốn đóng đinh ở một hình ảnh nhất định nên luôn muốn mình tìm tòi những mới lạ hơn.

“Có lẽ tôi bị “tự luyến”. Tôi hay nghĩ thầm nếu có cô gái nào đó mà mặt mũi, tính cách giống mình chắc mình sẽ bị thu hút lắm, nên thử làm một bộ ảnh mới để xem khán giả đánh giá ra sao”, Võ Đăng Khoa chia sẻ.

Trước những ý kiến về việc ngày càng nữ tính, Võ Đăng Khoa thẳng thắn: “Nếu sợ bị đánh giá nữ tính thì tôi đã không chụp với tạo hình này. Tôi từng thử sức với các vai diễn giả nữ thì tôi thấy tạo hình này cũng bình thường thôi”.

Võ Đăng Khoa tiết lộ, bộ ảnh được anh lấy ý tưởng sau khi vô tình xem hình của một bạn trẻ có vẻ đẹp phi giới tính ở trên mạng.

Ngoài ra trong thời gian tới, cháu của danh hài Hoài Linh sẽ trở lại với những dự án âm nhạc với màu sắc tươi vui hơn sau một thời gian ở ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news