Tin mới

Lộ danh tính cô cháu gái bị bố ruồng rẫy của Joe Biden

Thứ năm, 12/11/2020, 12:00 (GMT+7)

Lớn lên sau bức màn bí mật, cô con gái mà Hunter Biden không muốn thừa nhận hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên tại vùng nông thông Arkansas cùng với mẹ và gia đình bên ngoại.

Đó là thông tin độc quyền mà tờ DailyMail của Anh vừa đăng tải. Ngày 7/11, Joe Biden đã đưa 6 người cháu của mình lên sân khấu khi ông tuyên bố chiến thắng trong cuộc Bầu cử tổng thống 2020. Nhưng đứa cháu thứ 7 không xuất hiện trong ngày trọng đại này. Đó là Navy Joan Roberts, cô con gái 2 tuổi của Hunter với vũ nữ thoát y Lunden Roberts. Sau đó, anh ta đã chối bỏ đứa con một cách đáng xấu hổ.

Tên, giới tính và chỗ ở của đứa trẻ vẫn còn là bí mật cho đến khi DailyMail có được thông tin độc quyền là cô bé đang lớn lên hạnh phúc cùng một gia đình lớn, đầy tình yêu thương và không dính dáng đến giới chính trị Mỹ.

Gia đình cô bé chưa từng nói về đứa trẻ một cách công khai, nhưng khi Navy tròn 2 tuổi vào tháng 8 vừa rồi, chị gái Roberts là Randi Jo đã đăng một bức ảnh của bé lên Facebook. Vào tháng 3, Hunter đã dàn xếp vụ việc liên quan đến quan hệ cha con. Có tin đồn anh đã đưa cho mẹ đứa trẻ 2,5 triệu USD khi kết quả xét nghiệm DNA chứng minh Hunter là "bố đẻ hợp pháp" của đứa bé.

Người đàn ông này chưa từng gặp mặt đứa trẻ, không bao giờ nhìn thấy ảnh của cô bé và không thể xác định được con trong hàng loạt bức ảnh, theo hồ sơ mà Roberts nộp lên tòa.

Tối 7/11, Joe Biden tuyên bố thắng cử, đưa 6 cháu của mình lên sân khấu. Đứa cháu gái Navy Joan Roberts của ông đã bị bố là Hunter ruồng bỏ từ khi còn nhỏ. Ảnh: DailyMail

Hunter cũng vắng mặt trong phần lớn cuộc đua vào Nhà Trắng của bố trước khi xuất hiện vào đêm ông Biden tuyên bố thắng cử. Ảnh: Reuters

Theo tin đồn, Hunter đã bỏ ra 2,5 triệu USD để giải quyết quan hệ cha con với cô bé. Ảnh: AP

Con cháu của Joe Biden lên ăn mừng chiến thắng của ông. Ảnh: AP

Luật sư của Roberts, Clint Lancaster chia sẻ với DailyMail rằng: "Cô Roberts rất tốt và đứa trẻ khỏe mạnh, đáng yêu, được thương yêu, an toàn và rất hạnh phúc". Người phát ngôn chiến dịch của Biden đã không đưa ra bình luận về việc liệu ông Joe Biden có thừa nhận đứa cháu thứ 7 này không.

DailyMail quyết định không tiết lộ nơi ở chính xác của cô bé, chỉ biết giấy tờ tòa án viết tắt tên bé là NJR. Vào tháng 8, bức ảnh mà chị gái Roberts đăng lên Facebook bị khuất mặt để bảo vệ danh tính cho Navy Joan.

Roberts, 29 tuổi đã có một cô con gái chung với Hunter Biden, con trai Tổng thống đắc cử Joe Biden. Ảnh: DailyMail

Roberts, 29 tuổi và con gái đang sống trong một ngôi nhà kiểu cabin 4 giường trong một nông trại hẻo lánh cùng với ông bà ngoại là Rob và Kimberly Roberts. Ông Rob, 58 tuổi có một doanh nghiệp sửa chữa súng ăn nên làm ra. Gia đình ông khá có tiếng tại địa phương.

Cuộc sống gia đình Roberts ổn định, trái ngược hoàn toàn với cuộc chiến tại tòa khốc liệt trong suốt năm 2019 để Hunter nhận con. Roberts và Hunter có một cuộc hẹn hò ngắn ngủi vào cuối năm 2017 sau khi gặp nhau tại Câu lạc bộ Mpire, một cơ sở thoát y tại Washington DC. Roberts làm việc tại đây với nghệ danh Dallas.

Navy Joan, cháu thứ 7 của Joe Biden chào đời vào tháng 8 năm sau. Sự tồn tại của đứa trẻ được giữ bí mật cho đến khi Roberts nộp đơn yêu cầu xác nhận quan hệ cha con và tiền cấp dưỡng vào tháng 5/2019, chỉ vài ngày sau khi Hunter kết hôn với người vợ thứ hai Melissa Cohen chỉ sau 6 ngày hẹn hò.

Ban đầu, Hunter phủ nhận nhưng sau đó phải làm xét nghiệm ADN vào tháng 11/2019 và nó chứng minh anh là bố đẻ của cô bé.

Sau đó, hai người đã trải qua một cuộc chiến pháp lý trong nhiều tháng để Hunter phải tiết lộ vấn đề tài chính của mình. Các điều tra viên cho biết Hunter sở hữu khối tài sản 156 triệu USD chủ yếu kiếm được từ công ty năng lượng Burisma ở Ukraine và các hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc. Tuy nhiên, Hunter lại nhấn mạnh mình gặp khó khăn sau cuộc ly hôn với vợ cả Kathleen Buhle vào năm 2017 và phải trợ cấp cho 3 đứa con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news