Tin mới

Cháu gái Trấn Thành sở hữu gương mặt giải trí chẳng kém cạnh bác

Thứ sáu, 01/05/2020, 18:08 (GMT+7)

Cháu gái Trấn Thành dù mới chỉ gần 2 tháng tuổi nhưng đã sớm sở hữu những tố chất khôi hài giống như bác ruột của mình. Cô bé hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió", được dự đoán sẽ là 'hot kid' tương lai.

Mới đây trên trang cá nhân của Huỳnh Mi, em gái ruột MC Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh khiến dân mạng thích thú. Những bức ảnh về cô công chúa đầu lòng, là kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa cô và chồng người Hong Kong khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc dễ thương của cháu gái Trấn Thành khiến dân mạng thích thú (ảnh chụp màn hình)

Được biết, sau 2 năm kết hôn, Huỳnh Mi đã hạ sinh một bé gái vào tháng 3 vừa qua. Kể từ ngày con gái chào đời, cô và chồng Yung Man Kit thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu về nhóc tì khiến dân tình thích thú.

Trong ảnh mới nhất được Huỳnh Mi đăng tải, cô bé có biểu cảm hài hước khi đang cười phá lên. Khoảnh khắc được em gái MC Trấn Thành chụp lại rồi đăng tải kèm theo dòng chú thích hài hước: "Chào anh. Em nằm đây từ chiều đến giờ".

Trước đó, cô bé còn khiến dân mạng mê mẩn bởi biểu cảm hài hước (ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô bé đã chiếm trọn trái tim của cộng đồng đồng mạng. Ai cũng dành những lời khen dễ thương cho em, đồng thời còn ví von cô bé có tố chất cũng như biểu cảm hài hước chẳng thua kém bác ruột, đúng là con nhà nòi có khác.

Cháu gái Trấn Thành được nhận xét sở hữu nhiều tố chất giống bác ruột (ảnh FBNV)

Cách đây chỉ vài ngày thôi, Huỳnh Mi cũng khiến dân tình mê mẩn bởi hình ảnh mang tính giải trí cực cao về con gái 2 tháng tuổi. Cháu gái MC Trấn Thành được dự đoán sẽ sớm trở thành hot kid trong tương lai, nối gót cái duyên hài hước của người bác ruột.

Hai cô em gái xinh xắn của Trấn Thành (ảnh internet)

Được biết, Trấn Thành có 2 người em gái ruột là Huỳnh Mi, Huỳnh Ân. Cả hai cô em gái của nam MC đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng đều thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trấn Thành vui vẻ bên gia đình (ảnh internet)

Thời gian qua, em gái Huỳnh Ân đã tham gia phim ngắn do Trần Thành sản xuất mang tên Bố Già. Cô vào vai con gái của Trấn Thành trong phim và được khen ngợi có khả năng diễn xuất, diện mạo xinh xắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news