Tin mới

Châu Khải Phong đau khổ trải qua một tình yêu bất hạnh trong MV mới

Thứ tư, 27/07/2016, 16:31 (GMT+7)

Trong MV "Bữa tối một mình" vừa mới ra mắt, Châu Khải Phong lại tiếp tục kể một chuyện tình buồn lấy không ít nước mắt của khán giả.

Trong MV "Bữa tối một mình" vừa mới ra mắt, Châu Khải Phong lại tiếp tục kể một chuyện tình buồn lấy không ít nước mắt của khán giả.

Mới đây ca sĩ Châu Khải Phong lại gây được ấn tượng với khán giả yêu âm nhạc qua MV mới “Bữa tối một mình” - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Được cập nhật trên kênh YouTube của anh chàng, MV không những thu hút bởi giọng ca “mang đầy tâm trạng” của chính ca sĩ, mà còn đi vào lòng khán giả nhờ giai điệu buồn và sâu lắng.

“Bữa tối một mình” cũng là ca khúc chính trong album mới cùng tên của chàng Á quân Sao mai Điểm hẹn (miền Trung) 2007. Đây là album Châu Khải Phong đặc biệt dành tặng cho những người trẻ sống với tình yêu, dù tình yêu đó có trọn vẹn hay không đều trở thành những kỷ niệm không thể nào quên trong góc ký ức của mỗi người.

 
 

Qua MV “Bữa tối một mình”, hình ảnh một Châu Khải Phong lạnh nhạt với tình yêu muốn nhắn gửi tới người xem: Hãy trân trọng người yêu thương và tình cảm mình đang có vì một khi đã mất, sẽ chỉ còn có u sầu, hụt hẫng và không thể nào quay lại được.

Ngoài việc phản ánh nội dung có chiều sâu, “Bữa tối một mình” của Châu Khải Phong còn được dàn dựng kỳ công với những cảnh quay hiện đại, bắt mắt người xem.

 

Thêm vào đó, sự xuất hiện của Vy Timy - nhân vật nữ chính trong MV với ngoại hình khả ái và diễn xuất tự nhiên cũng là một nhân tố nữa khiến khán giả hài lòng khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ đa tài này.

Giang Trần

 

Mớiđây ca sĩChâuKhảiPhonglạigâyđượcấntượngvớikhángiảyêuâmnhạc qua MV mới “Bữatốimột mình” - mộtsángtáccủanhạcsĩNguyễnVăn Chung. Đượccậpnhậttrênkênh YouTube của anh chàng, MV khôngnhữngthuhútbởigiọng ca “mangđầytâmtrạng” củachính ca sĩ, màcònđivàolòngkhángiảnhờgiaiđiệubuồnvàsâulắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news