Tin mới

Châu Khải Phong lên tiếng cực gắt sau khi bị tố ngoại tình, đánh vợ

Thứ sáu, 10/04/2020, 14:16 (GMT+7)

Ca sĩ Châu Khải Phong chính thức lên tiếng sau khi bị tố ngoại tình, dồn vợ con vào đường cùng gây xôn xao.

Mới đây, ca sĩ Châu Khải Phong chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố đánh vợ. Giọng ca "Ngắm hoa Lệ Rơi" cho biết có người đang cố gắng phá hoại cuộc sống gia đình mình và khẳng định sẽ không gục ngã.

"Tôi mong các bạn đừng bao giờ bịa đặt cái chuyện vớ vẩn nào nữa vì trước giờ với tôi gia đình luôn là nhất thì tại sao có người dám nôi tôi làm điều ác. Dù đi ra xã hội chưa hẳn tôi đã tốt nhưng với gia đình và những người thân của tôi thì các bạn hãy nhìn lại tất cả xem tại sao tôi phải đánh đổi họ vì một cuộc chơi vớ vẩn ngoài xã hội".

Châu Khải Phong cho rằng có người hãm hại, vu khống mình. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội, một cô gái tố Châu Khải Phong bạc bẽo, đã có vợ con nhưng giấu diếm, không công khai. Trong đó, cô gái này còn đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ bên vợ con. Cô gái này còn tố Châu Khải Phong đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng.

Thời gian qua, Châu Khải Phong "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt với bản hit "Ngắm hoa lệ rơi". Ca khúc này từng xuất sắc đoạt giải Bài hát hiện tượng của năm. Với hơn 166 triệu lượt xem trên YouTube và 276 triệu lượt nghe trên các trang trực tuyến, sáng tác của Duy Cường giúp Châu Khải Phong nhận vinh dự lớn sau 10 năm ca hát.

Cuối tháng 10 vừa qua, vào đúng ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Châu Khải Phong đã tự thưởng cho mình một ngôi nhà với giá trị 10 tỷ đồng. Được biết, ngôi nhà này được giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" mua từ đầu năm và hoàn thành đúng ngày sinh nhật của anh. Được biết, ngoài ngôi nhà giá trị 10 tỷ đồng, Châu Khải Phong còn sở hữu hai căn hộ chung cư cao cấp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news