Tin mới

Châu Khải Phong vội vã chạy vào hậu trường sau khi bị ném búa đinh lên sân khấu

Thứ ba, 17/12/2019, 14:47 (GMT+7)

Bị một khán giả ném búa đinh lên sân khấu, Châu Khải Phong vội vã chạy vào hậu trường để tránh sự nguy hiểm.

Mới đây, tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở Đà Nẵng, Châu Khải Phong bất ngờ gặp sự cố. Theo đó, khi đang biểu diễn, bất ngờ một khán giả ném chiếc búa đinh lên sân khấu. Rất may, sự việc không gây thương tích cho ai. Ngay sau đó, Châu Khải Phong vào hậu trường để tránh sự nguy hiểm. Cho đến khi lực lượng an ninh ổn định, nam ca sĩ mới ra biểu diễn tiếp.

Theo Trí thức trẻ, Châu Khải Phong cho biết: "Trước đây tôi bị xé áo, xé quần tưởng rằng đã là chuyện lớn. Ai dè lần này còn nguy hiểm hơn". Đồng thời nam ca sĩ cũng khẳng định, không thù hằn với ai và cũng không hiểu lý do gì mà người khán giả kia ném búa lên sân khấu.

Châu Khải Phong tại sự kiện. Ảnh internet

Thời gian qua, Châu Khải Phong "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt với bản hit "Ngắm hoa Lệ Rơi". Ca khúc này từng xuất sắc đoạt giải Bài hát hiện tượng của năm. Với hơn 166 triệu lượt xem trên YouTube và 276 triệu lượt nghe trên các trang trực tuyến, sáng tác của Duy Cường giúp Châu Khải Phong nhận vinh dự lớn sau 10 năm ca hát.

Cuối tháng 10 vừa qua, vào đúng ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Châu Khải Phong đã tự thưởng cho mình một ngôi nhà với giá trị 10 tỷ đồng. Được biết, ngôi nhà này được giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" mua từ đầu năm và hoàn thành đúng ngày sinh nhật của anh.

Được biết, ngoài ngôi nhà giá trị 10 tỷ đồng, Châu Khải Phong còn sở hữu hai căn hộ chung cư cao cấp. Xuất thân từ gia đình không có truyền thống nghệ thuật và cũng không có điều kiện, Châu Khải Phong một mình tự bươn chải để có thể thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news