Tin mới

Châu Kiệt Luân bị chỉ trích khi để vợ bầu đi máy bay giá rẻ

Thứ ba, 14/03/2017, 16:00 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh của vợ chồng Châu Kiệt Luân xuất hiện trên một chuyến bay giá rẻ, khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

Mới đây, những hình ảnh của vợ chồng Châu Kiệt Luân xuất hiện trên một chuyến bay giá rẻ, khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

Hai vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Những hình ảnh của vợ chồng Châu Kiệt Luân đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Được biết, Châu Kiệt Luân sắp sếp công việc, "hộ tống" bà xã đi chơi Châu Âu từ Anh đến Pháp và Tây Ban Nha nhân dịp Valentine trắng. Tuy nhiên, không như các lần đi công tác hay du lịch trước, vợ chồng Châu Kiệt Luân lại chọn hạng vé bình dân, giá một vé chỉ khoảng 2.800 tệ (~ 9,2 triệu đồng).

Nhiều người tỏ ra khó hiểu, bởi có nhiều hãng máy bay mang đến cảm giác thoải mái hơn, tại sao "Châu Tổng" lại chọn hãng hàng không giá rẻ và khá bất tiện này cho vợ, nhất là khi cô đang mang thai.

 

Cặp đôi trên một chuyến bay giá rẻ

Trước đó, giới truyền thông đưa tin, "Thiên vương" Châu Kiệt Luân vừa đón niềm vui khi bà xã Côn Lăng mang thai quý tử. Không chỉ vậy, Châu Kiệt Luân còn chi gần 500 tỷ đồng để mua penthouse siêu sang cho gia đình nhỏ, chuẩn bị đưa con gái Tiểu Chou Chou đi học mẫu giáo.

 
 
 

Một vài hình ảnh của hai vợ chồng tại Barcelona

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news