Tin mới

Châu Nhuận Phát lộ cuộc sống bươn chải hậu quyên góp 17.000 tỷ làm từ thiện

Thứ ba, 28/04/2020, 16:06 (GMT+7)

Châu Nhuận Phát sau hai năm quyên góp toàn bộ tài sản làm từ thiện giờ đây đang hưởng thụ cuộc sống đúng chất nông dân, đi chợ mặt đất và di chuyển bằng xe điện ngầm.

Cách đây 2 năm, tài tử Châu Nhuận Phát từng khiến người hâm mộ "sốc" khi tuyên bố dành toàn bộ tài sản làm Từ thiện, với tổng giá trị lên tới 714 triệu USD (tương đương 17.000 tỷ đồng). Từ trước đến nay, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên còn được khán giả yêu mến bởi tấm lòng thường người.

Tài tử Châu Nhuận Phát giàu có bậc nhất Hong Kong một thời (ảnh internet)

Sau khi rời xa ánh đèn sân khấu, nam tài tử vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Ở tuổi 65, ông đang cùng vợ hưởng thụ cuộc sống giản dị, tiết kiệm nhưng lại yên bình khó đánh đổi.

Người ta còn nói vui rằng: Nếu muốn gặp các sao nổi tiếng của Hong Kong hãy đến trung tâm thương mại còn muốn gặp Châu Nhuận Phát thì đến khu vực tàu điện ngầm, trạm xe buýt và chợ rau ở khu Cửu Long.

Vợ chồng tài tử quyết định quyên góp toàn bộ tài sản để về sống giản dị (ảnh internet)

Nói như vậy để thấy, ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hong Kong một thời giờ đây có cuộc sống quá đỗi giản dị. Đó là lý do dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng ông vẫn luôn được người hâm mộ dõi theo.

Nói về lối sống của mình, Châu Nhuận Phát cho biết đó là điều ông luôn khao khát. Nam tài tử từ lâu đã muốn được tận hưởng từng giây từng phút bình yên bên những người thân yêu, được sống là chính mình, ông không muốn người khác phải để ý đến mình.

Tuổi 65, trên gương mặt của Châu Nhuận Phát đã hằn những vết chân chim, sự nghiệp chẳng còn màng đến, song ông vẫn luôn giữ gìn được tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng.

Châu Nhuận Phát có ý định trở thành HLV leo núi (ảnh internet)

Nam diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại, ông còn xem xét việc sẽ trở thành huấn luyện viên leo núi sau khi đã về nghỉ hưu. Ông được người hâm mộ nhiều lần phát hiện nhập vào đoàn leo núi gồm nhiều sao nổi tiếng như Lưu Gia Linh, Bào Khởi Tịnh, Mễ Tuyết...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news