Tin mới

Cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng nóng mặt vì ảnh táo bạo trong bồn tắm

Thứ năm, 02/04/2020, 10:05 (GMT+7)

Chân dài được Đàm Vĩnh Hưng "chống lưng" nhận là cháu nuôi lộ ảnh không mảnh vải che thân trong phòng tắm khiến cư dân mạng nóng mặt.

Cư dân mạng lại được phen xôn xao bức loạt ảnh táo bạo của chân dài được Đàm Vĩnh Hưng nhận là cháu nuôi - Ngọc Thanh Tâm. Mỹ nhân này lần đầu tiên dám khoe thân táo bạo ở chốn riêng tư khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe thân táo bạo. Ảnh internet

Thời gian gần đây, cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng ngày càng thay đổi đặc biệt là phong cách thời trang ngày càng nóng bỏng. Nữ diễn viên đã không còn là gương mặt xa lạ với công chúng sau hàng loạt những bộ phim ăn khách.

Không nhờ mang danh cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm tự đi lên bằng chính năng lực của mình và được công nhận với không ít giải thưởng lớn như diễn viên xuất sắc.

Cuộc sống xa hoa của ái nữ nhà đại gia thủy sản khiến ai nấy ao ước. Ảnh internet

Điều ít ai biết rằng, mỹ nhân được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái này lại là một ái nữ nhà đại gia thực thụ. Cô là con gái duy nhất của một nữ đại gia thủy sản, cũng chính là một trong những người bạn thân thiết của "ông hoàng nhạc Việt".

Đàm Vĩnh Hưng nhận Ngọc Thanh Tâm là cháu nuôi khi bắt đầu bước chân vào nghệ thuật. Ảnh internet

Cuộc sống xa hoa của Ngọc Thanh Tâm khiến nhiều người phải trầm trồ khi cô sở hữu một căn hộ rộng 650m2 cùng siêu xe và vô số hàng hiệu. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn ghi ấn tượng mạnh mẽ với lối diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu thay vì hình ảnh một ái nữ của đại gia "máu mặt". Điều này cũng khiến Đàm Vĩnh Hưng càng yêu quý người cháu nuôi này hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news