Tin mới

Châu Tinh Trì bị cư dân mạng chỉ trích vì vắng mặt tại hội nghị cao cấp

Chủ nhật, 24/01/2016, 10:25 (GMT+7)

Châu Tinh Trì là thành viên của Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc (CPPCC), tuy nhiên, nam diễn viên chua làm tròn trách nhiệm với vai trò của mình.

Châu Tinh Trì là thành viên của Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc (CPPCC), tuy nhiên, nam diễn viên chua làm tròn trách nhiệm với vai trò của mình.

Ngày 23/1, Hội nghị hiệp thương tổ chức cuộc họp thường niên. Là thành viên của hội nhưng Châu Tinh Trì không có mặt. Nguồn tin từ Ifeng cho biết, sao nam gạo cội đã gửi đơn giải thích cùng đề nghị rút khỏi CPPCC.

Châu Tinh Trì vắng mặt trong phiên họp thường niên của CPPCC

Hành động này của "vua hài" bị Cộng đồng mạng chỉ trích nhiều và cho rằng anh coi thường một hội nghị quan trọng.

 
 

Ủy viên CPPCC thường là những người có đóng góp xuất sắc trong công cuộc xây dựng kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Châu Tinh Trì có được những điều trên. Cùng thời điểm, ngoài Châu còn có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như Mã Đình Thịnh, Ngô Tiểu Lợi, Thành Long.

 

Do có nhiều đóng góp nên nam diễn viên được bầu vào ủy viên của hội nghị. Tuy nhiên, từ lúc trở thảnh ủy viên, Châu Tinh Trì chưa một lần làm tròn trách nhiệm của mình khi liên tục đến muộn và xin về sớm tại các hội nghị quan trọng. Năm 2014, ông đến sớm nhưng tuyên bố: “Tôi đến chỉ với ý học tập, không phải ủy viên gì đó”. Năm 2015, Châu Tinh Trì đến sớm và ra về giữa lúc hội nghị đang diễn ra. “Đến không ai biết và về không ai hay”.

 

Trước nhứng hành động thất thường của nam diễn viên, nhiều người cho rằng anh đang có ý định rời bỏ ghế ủy viên vì vấn đề kinh tế.

Hiện tại, nam diễn viên đã từ giã sự nghiệp diễn hài và lùi về đứng phía sau ống kính với vai trò là một đạo diễn. Danh tiếng của ông bị ảnh hưởng bởi rất nhiều thị phi trong showbiz.

Ảnh: 163

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news