Tin mới

Châu Tinh Trì bị tố là "kẻ khốn nạn, vay tiền không trả"

Thứ tư, 16/03/2016, 17:22 (GMT+7)

Mới đây, Châu Tinh Trì đã bị vợ của bạn tố cáo trên mạng xã hội là "kẻ khốn nạn, vay tiền không trả" khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, Châu Tinh Trì đã bị vợ của bạn tố cáo trên mạng xã hội là "kẻ khốn nạn, vay tiền không trả" khiến người hâm mộ xôn xao.

Bà Trần Lam - vợ của ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường đã tố cáo "vua hài" Châu Tinh Trì vay bà 8,24 triệu HKD (23,1 tỷ đồng) không trả. Bà Trần Lam cũng cho biết thêm, nam diễn viên đã viết giấy nợ, nhưng không trả lời điện thoại và cắt đứt liên lạc với bà.

Trần Lam và Châu Tinh Trì.

Sau khi những dòng chia sẻ của bà đăng tải, nhiều người hâm mộ xôn xao về thực hư của tin đồn. Sáng 16/3, bà chia sẻ thêm về nững nợ nần của Châu Tinh Trì. Bà kể nhờ Hướng Hoa Cường, Châu Tinh Trì từng bước từng bước đi lên. Mỗi lần gặp khó khăn, tài tử đều tìm đến Hướng Hoa Cường và được tận tình giúp đỡ.

Trước những chỉ trích của Trần Lam, danh hài chỉ giữ im lặng và điều này khiến bà Trần bức xúc. "Mong anh đừng ra vẻ đáng thương để người ta thông cảm. Tóc không buồn nhuộm để người ta bảo anh già rồi. Nhưng xin lỗi, tôi còn hơn anh mấy tuổi. Đừng mãi làm con rùa rụt cổ như thế, là đàn ông thì đứng ra đối chất đi", bà viết.

Được biết, theo bà Trần, Châu Tinh Trì hãm hại vợ chồng bà. Một lần Châu Tinh Trì bị cơ quan chức năng Canada triệu tập để hỏi ông Hướng có phải dân xã hội đen. "Tên khốn Châu Tinh Trì đáp là '"Phải'", bà viết. Từ đó, gia đình bà không giúp đỡ Tinh Trì nữa. Ân oán giữa gia đình Trần Lam và Châu Tinh Trì kéo dài nhiều năm qua. 

Đây không phải lần đầu Trần Lam công khai chỉ trích Châu Tinh Trì. Năm 2014, bà từng đăng bài với nội dung Châu Tinh Trì vong ân bội nghĩa, hãm hai vợ chồng bà.

Hướng Hoa Cường là nhân vật quyền lực của làng giải trí Hong Kong. Ông và Trần Lam là nhà sản xuất cho nhiều phim mà Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt... đóng chính. Thập niên 1990, Hướng Hoa Cường đóng cùng Tinh Trì trong loạt phim Thần Bài.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news