Tin mới

Cháu trai bày trò để trêu bà vui, xem xong ai cũng cay mắt

Thứ năm, 12/10/2017, 09:32 (GMT+7)

Đoạn clip được chàng trai quay lại rất đơn giản, nội dung là những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước khi ở bên bà nhưng lại chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Đoạn clip được chàng trai quay lại rất đơn giản, nội dung là những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước khi ở bên bà nhưng lại chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Thuở nhỏ, ngoài ba mẹ, nhiều người trong số chúng ta được lớn lên dưới sự nuôi nấng và tình yêu thương vô bờ của ông bà. Đối với ông bà, đàn cháu nhỏ như ”cục vàng”, nên ông bà không ngại bất cứ thứ gì, miễn cháu vui là được.

Thế nhưng, khi chúng ta lớn lên, một phần vì cuộc sống bận rộn hơn, một phần vì ông bà già cả, thường lú lẫn và mắc những tính tình khó chịu của người già, nên chúng ta có xu hướng sống xa ông bà hơn. Ai cũng mãi đi học, đi chơi, đi du lich nay đây mai đó… mà quên bẵng mất ở nhà còn ông bà già yếu vẫn mỗi ngày ngóng đợi cháu về nhà an toàn, lúc nào cũng yêu thương cháu vô điều kiện.

Chính vì vậy, khi xem đoạn clip cụ bà đang đùa giỡn, cười sằng sặc bởi những trò đùa của cậu cháu trai dưới đây nhiều người không kìm nổi xúc động.

Trong clip, có thể thấy người bà đã già lắm rồi, nhưng vẫn khá khỏe mạnh. Chàng trai thì mỗi ngày đều ở bên cạnh bà, cùng bà chơi những trò khá ”khùng điên”, rồi bắt bà gãi lưng cho, đút bà ăn cua, làm mặt hề trêu bà… Nhìn cảnh người bà móm mém cười sằng sặc trước những trò vui của cháu trai, ai cũng phải bật cười xen lẫn cảm giác ấm áp.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng.

Tài khoản P.T nghẹn ngào: "Đã bao lâu rồi, bạn chưa về thăm ông bà nội, ngoại? Nội mình cũng già như thế này rồi, hình như đã gần 1 năm mình chưa về quê. Bây giờ xem clip này thấy nhớ bà quá. Hồi xưa, bà hay lấy lược chải đầu gãi lưng cho mình, nhột nhột mà ngứa lắm. Trước ngày đi học xa, bà còn nói học dở cũng chẳng sao, bà còn một miếng đất vườn phía sau để dành cho. Không lo thiếu đói nhé. Nhớ lại mà thấy thương bà quá".

"Thời nay chắc không có ai được như chàng trai này đâu. Chơi với ông bà một xíu là ôm điện thoại, nhăn nhó. Báo đáp đôi khi chẳng cần gì nhiều, chỉ cần mỗi ngày dành cho ông bà vài phút vui đùa như thế này, là ông bà biết ơn lắm rồi" - bạn An Hoàng khen ngợi chàng trai trong clip.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news