Tin mới

Châu Việt Cường qua lời kể của Duy Mạnh, Lâm Chấn Khang

Thứ tư, 07/03/2018, 09:17 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Duy Mạnh, Lâm Chấn Khang đã lên tiếng về hành động của Châu Việt Cường liên quan cái chết của cô gái trẻ 9X.

Nhiều sao Việt như Duy Mạnh, Lâm Chấn Khang đã lên tiếng về hành động của Châu Việt Cường liên quan cái chết của cô gái trẻ 9X.

Liên quan đến sự việc Châu Việt Cường ngáo đá, nhét tỏi vào miệng bạn gái dẫn đến tử vong, nhiều sao Việt thể hiện sự bàng hoàng và chia sẻ sự việc này.

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, Duy Mạnh bày tỏ sự bất ngờ: "Cách đây hơn 10 năm, tôi và Châu Việt Cường cũng vài lần hát chung trên sân khấu ngoài trời. Đối với tôi, cậu ấy là người dễ thương, tính cách hài hước và ngay bản thân tôi cũng hay trêu đùa Cường.

Thế nhưng, một thời gian sau tôi thấy cậu ấy mất đi tính hài hước và không được vui như xưa, có phần hơi nóng tính và cục súc.

Chắc có lẽ do cậu ấy "chơi" nhiều quá lại không có ai khuyên hay ngăn cản. Có vài lần, thấy những vụ lùm xùm của cậu ấy trên báo, tôi nghĩ bản chất cậu ấy cũng chưa hẳn là thế.

Nhưng do Cường chơi nhiều quá và trong thời gian dài nên mất kiểm soát, vì thế mới dẫn đến hành vi như vậy. Khi hay tin cậu ấy bị bắt tôi thấy giật mình và nghĩ đó là do hành vi mất kiểm soát".

Ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh internet

Là người bạn thân thiết với Châu Việt Cường, Lâm Chấn Khang chia sẻ: "Giận nó gần một tháng nay vì nó mải ham chơi bỏ bê con em gái và đứa con nuôi. Chiều hôm qua mới nhận được tin thật sự rất sốc và buồn đến giờ vẫn không tài nào chợp mắt được. Tôi vẫn chưa tin đó là sự thật. Đối với xã hội nó "hổ báo" và sống sai thế nào tôi không biết nhưng trước mặt tôi nó như một đứa trẻ con ham chơi thích làm tôi vui cười và chưa bao giờ sống sai với tôi. Cuộc sống đã là người phàm thì ai chẳng mắc những sai lầm. Tính nó trẻ con ham chơi không biết suy nghĩ lo xa cho tương lai nhưng với anh em bạn bè xã hội phần lớn chắc cũng mến nó rất nhiều!

Hai thằng quen biết cũng gần 2 năm tôi cũng nghe nhiều người khuyên tôi không nên kết giao với nó vì mọi người nói nó là người không tốt, tôi vẫn nghe để đó và cảm nhận nó như thế nào... Nó chưa hề lợi dụng tôi 2 năm qua nó đã thay đổi rất nhiều biết lo cuộc sống lo cho gia đình vợ con, mua được nhà, mua được xe như lời tôi hay khuyên nó. Tôi rất vui vì đã cảm hoá được một con ngựa chứng chưa biết khuất phục trước ai nay biết lo cho cuộc sống!

Gần 1 tháng giận nó không liên lạc vậy mà biết bao biến cố xảy ra với nó làm tôi sốc nặng! Nó có sai hay không thì vẫn còn có pháp luật và công lý! Mọi người xem như thương người vợ của nó một thân một mình và đứa con thơ chưa đầy 2 tuổi đang rất buồn đau khi thấy chồng mình như vậy! Đừng mang mọi chuyện ra chế giễu, dèm pha vì cuộc đời không ai biết đc chữ ngờ. Cười người hôm trước hôm sau người cười, cuộc sống này ngắn lắm! Mọi niềm đau hận thù oán ghét rồi cũng theo ta chìm sâu dưới đáy mộ! Mở lòng vị tha sống bớt tạo khẩu nghiệp để cuộc sống được thanh thản và yên bình! Mọi người có quyền hóng, có quyền bàn luận nhưng quyền phán xét và kết tội hãy để cho pháp luật và tôi tin vào công lý! Nếu nó thật sự có tội thì cũng xem đây là 1 bài học lớn nhất cuộc đời nó để nó sẽ sống tốt hơn khi về với xã hội! Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân! Mong em sớm được siêu thoát!...".

Người mẫu Phi Ngọc Ánh từng diễn trong MV Bạc trắng tình đời với Châu Việt Cường cũng thể hiện sự hoang mang: "Cách đây 5 năm quay MV cho ca sĩ này và giờ anh ta vừa mới giết người. Kinh khủng quá!".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news