Tin mới

Châu Việt Cường sáng tác ca khúc mới trong tù, lời ca gây xúc động mạnh

Thứ ba, 15/09/2020, 14:13 (GMT+7)

Dù đang ở trong trại giam nhưng Châu Việt Cường vẫn sáng tác ca khúc 'Xin lỗi gia đình' như một lời sám hối sau mọi chuyện đã xảy ra.

Mới đây, Lương Gia Huy đã chính thức ra mắt MV mới với tên gọi “Xin lỗi gia đình”. Tác giả của bài hát này chính là Châu Việt Cường. Đây là ‘đứa con tinh thần’ được nam ca sĩ ấp ủ, sáng tác trong thời gian chấp hành án phạt tù trong trại giam.

Lương Gia Huy ra mắt MV "Xin lỗi gia đình" do Châu Việt Cường sáng tác

Lương Gia Huy tiết lộ Châu Việt Cường đã nhờ người gửi bài hát này cho anh với lời nhắn nhủ về sự ăn năn, hối lỗi. Qua ca khúc “Xin lỗi gia đình”, Châu Việt Cường gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình, bạn bè sau khi mọi chuyện đã xảy ra. Trong trại giam, nam ca sĩ rất nhớ gia đình và mong muốn cuộc sống đời thường hàng ngày.

Châu Việt Cường được giảm án còn 11 năm tù

Lương Gia Huy xây dựng MV “Xin lỗi gia đình” xoay quanh cuộc đời của Châu Việt Cường với câu chuyện một chàng trai sa chân vào vòng lao lý, bỏ lại gia đình trong nỗi tuyệt vọng. MV cũng là lời nhắn nhủ đến mỗi người hãy biết trân trọng cuộc sống mà mình đang có.

Châu Việt Cường từng là ca sĩ hội chợ nổi tiếng. Vào đầu năm 2018, nam ca sĩ rủ cả nhóm cùng nhau sử dụng ma túy. Khi bị ảo giác, nghĩ chị H. bị ma nhập, Cường chạy xuống sân lấy tỏi mang lên ném về phía H. đang ngồi.

Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái tử vong

Sau đó Cường tự ăn tỏi và nhét hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi có kích thước lớn vào miệng H. khiến nạn nhân tử vong vì ngạt cơ học do tắc hoàn toàn đường hô hấp. Năm 2019, Châu Việt Cường bị khởi tố và tuyên án 13 năm tù cho tội danh “Giết người”. Sau đó, nam ca sĩ kháng cáo và giảm mức án cho anh xuống còn 11 năm tù. Trong thời gian xét xử vụ án, mẹ của Châu Việt Cường qua đời do bị tai nạn tàu hỏa trong lúc nhặt ve chai gần đường ray.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news