Tin mới

Cháy căn nhà 3 tầng giữa trưa khiến 2 diễn viên lồng tiếng suýt chết

Thứ hai, 08/05/2017, 16:24 (GMT+7)

Trưa 8/5, đã xảy ra một vụ cháy trong phòng thu âm ở căn nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM khiến nhiều người hốt hoảng, tháo chạy.

Trưa 8/5, đã xảy ra một vụ cháy trong phòng thu âm ở căn nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM khiến nhiều người hốt hoảng, tháo chạy.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, 3 giờ ngày 8-5, lực lượng chức năng quận 1 vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra về vụ cháy nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng (phường Tân Định, quận 1).

Được biết trưa 8/5, đã xảy ra một vụ cháy trong phòng thu âm ở căn nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM khiến nhiều người hốt hoảng, tháo chạy. Tuy nhiên, vụ cháy cũng làm một người bị phỏng.

Cánh cửa phòng bị mắc kẹt khiến hai diễn viên bị phỏng tay khi cố gắng mở cửa. Cuối cùng, họ phải mang giày vào rồi đạp cửa thoát thân. Khi cả 2 vừa chạy ra ngoài thì ngọn lửa cũng bùng phát dữ dội. Nhiều người cố gắng dập lửa tại chỗ nhưng không thể tiếp cận đám cháy liền báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, nhiều người cố gắng dập lửa tại chỗ nhưng không thể tiếp cận đám cháy liền báo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng quận 1 nhanh chóng điều động 3 xe chuyên dụng, cùng hàng chục chiến sĩ có mặt để khống chế đám cháy. Khoảng 30 phút sau đám cháy cơ bản được khống chế.

Được biết, tầng 2-3 của căn nhà được 1 công ty chuyên lồng tiếng thuê. Thời điểm xảy ra vụ cháy, chỉ có 2 diễn viên lồng tiếng trên làm việc.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, chỉ có 2 diễn viên lồng tiếng đang làm việc, và may mắn cả hai kịp phá cửa, thoát ra ngoài như trên. Tuy nhiên, nhiều tài sản, thiết bị và sản phẩm lồng tiếng phim của công ty đã bị thiêu rụi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news