Tin mới

Cháy chợ kinh hoàng trong đêm, gần 50 cửa hàng bị thiêu rụi thành tro

Chủ nhật, 14/07/2019, 11:35 (GMT+7)

Vụ cháy kinh hoàng xảy ra trong đêm 13/7 đã thiêu rụi gần 50 ki ốt tại chợ trung tâm thị trấn.

Theo tin tức từ Người Lao độngTiền phong, vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ khuya ngày 13/7, tại chợ trung tâm thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện một ngọn lửa bốc lên tại ki-ốt bán vàng mã, quần áo, đồ nhựa. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng lan sang các ki ốt bên cạnh khiến đám cháy bùng lên dữ dội.

Hiện trường đám cháy kinh hoàng tại Đắk Lắk (Ảnh cắt từ video)

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh và Công an huyện Ea Kar đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ và hàng trăm người dân có mặt tại hiện trường chữa cháy. Nhận thấy đám cháy có dấu hiệu lan rộng, gần 10 xe chữa cháy và hơn 60 cán bộ chiến sĩ từ TP Buôn Ma Thuột tiếp tục được điều xuống hỗ trợ phân luồng giao thông và khống chế ngọn lửa.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy và di dời khẩn cấp các hộ dân sinh sống xung quanh khu vực chợ và tài sản đến nơi an toàn. Đến khoảng 1h30 sáng nay, đám cháy cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý đám cháy (Ảnh: Tiền phong)

Được biết, vụ hỏa hoạn kinh hoàng trên đã thiêu trụi gần 50 ki-ốt, diện tích cháy khoảng hơn 1500 mét vuông. May mắn vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người và hiện vẫn chưa có con số thống kê về thiệt hại của các tiểu thương.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news