Tin mới

Cháy chợ Phùng Khoang: Gia đình tiệm bánh mì bị thương

Thứ hai, 18/05/2015, 07:58 (GMT+7)

Đám cháy bùng lên lúc khoảng 5h30 sáng nay (18/5) tại một cửa hàng bán bánh mì trong khu vực chợ Phùng Khoang (xã Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Đám cháy bùng lên lúc khoảng 5h30 sáng nay (18/5) tại một cửa hàng bán bánh mì trong khu vực chợ Phùng Khoang (xã Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Theo ghi nhận ban đầu, đám cháy thiêu rụi  8 kios và làm 4 người bị thương phải nhập viện. Tuy nhiên con số chính xác thiệt hại chưa thống kê được. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: báo Giao thông

Chia sẻ trên Vnexpress, anh Phạm Viết Tuân cho biết, sáng sớm nay (18/5) khi mở cửa bán hàng, vợ chồng anh phát hiện thấy khói đen và mùi khét từ phía trong tiệm bánh mỳ cách đó vài mét nên đã hô hoán mọi người dân.

Thời điểm này, trong tiệm bán bánh mỳ có hai mẹ con, mắc kẹt bên trong vì cửa khoá trái. Anh Tuân cùng vài chục người đàn ông cùng nhau lao vào giật, phá cửa xếp bằng sắt và cứu cả hai ra ngoài.

Người mẹ bị bỏng nặng ở tay và bị ngất, còn cô con gái học lớp 12 chỉ bị bỏng nhẹ và tự đi bộ ra được. Cả hai nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Trên báo Tiền Phong lại ghi nhận thông tin: Thời điểm xảy ra cháy, cửa hàng bán bánh mỳ có 5 người, gồm 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 bà giúp việc. Vụ hỏa hoạn đã khiến 2 vợ chồng chủ quán và con nhỏ mới 7 tháng tuổi cùng bà giúp việc bị bỏng nặng, phải đưa đi viện cấp cứu. Cháu gái lớn - con đầu của chủ quán bánh mỳ may mắn nhanh chân chạy thoát ra ngoài nên không bị bỏng.

Cùng đưa tin về vụ cháy, trên báo Giao thông dẫn lời ông Hoàng Văn Lập, một người dân ở Phùng Khoang chứng kiến vụ việc cho biết: Khi tôi đi thể dục qua cửa hàng bánh mì thấy có cháy nên đã tri hô, nhưng ngọn lửa lan nhanh và cháy to. Người dân đã gọi điện thoại cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến để dập lửa.

Ngay sau đó công an địa bàn, lực lượng Đội CSGT số 7, cảnh sát phòng cháy chữa cháy của các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Từ Liêm đã điều 8 xe cứu hoả đến chữa cháy. Đến 6h30, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Thông tin tiếp tục được cập nhật

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news