Tin mới

Cháy chung cư ở Hà Nội: thai phụ và con nhỏ kêu cứu từ tầng 18 trong đêm

Thứ hai, 14/12/2015, 07:45 (GMT+7)

Một nhân chứng cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn, một người phụ nữ trên tầng 18 đã mở cửa sổ ra kêu cứu, nhờ mọi người ở dưới gọi điện thoại cho chồng nhưng rất khó nghe.

Một nhân chứng cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn, một người phụ nữ trên tầng 18 đã mở cửa sổ ra kêu cứu, nhờ mọi người ở dưới gọi điện thoại cho chồng nhưng rất khó nghe.

Theo TTXVN, Một thế giới, Kiến thức đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 phút sáng sớm nay, 14/12 tại chung cư Hồ Gươm Plaza, số 110 đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội khiến ít nhất 2 người bị thương phải đi cấp cứu trong đêm.

Cháy chung cư ở Hà Nội: thai phụ và con nhỏ kêu cứu từ tâng 18 trong đêm

Tòa nhà xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: TTXVN

TTXVN dẫn thông tin từ một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, họ đang ngủ trong nhà bỗng tỉnh giấc vì có mùi khét nồng nặc. Ra ngoài kiểm tra thì phát hiện khói bốc ra mù mịt từ căn hộ nằm trên tầng 18A cùng tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ từ căn hộ số 1805 vang ra. 

"Khi xảy ra cháy, có một người phụ nữ đã mở cửa sổ ra kêu cứu và gào to nhờ mọi người ở dưới gọi điện thoại cho chồng theo số chị ta đọc nhưng rất khó nghe vì chị ở tận tầng 18", TTXVN dẫn thông tin từ anh Tuân - một cư dân chứng kiến sự việc.

Thông tin trên TTXVN cập nhật từ các nhân chứng cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà số 1805 có hai mẹ con bao gồm một phụ nữ mang bầu và một cháu bé 5 tuổi.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng cảnh sát tham gia cứu hộ đã phải trực tiếp giải cứu hai người bên trong căn nhà đang bốc hỏa. Tuy nhiên, do căn nhà ở trên tầng cao nên phải đến 1h20, cảnh sát mới đưa được nạn nhân xuống dưới và chuyển đến bệnh viện cấp cứu sau đó.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chứ năng làm rõ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news