Tin mới

Cháy cột điện ở phố Cầu Gỗ, người dân bỏ chạy tán loạn

Thứ sáu, 03/06/2016, 18:27 (GMT+7)

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội), vụ hỏa hoạn xảy ra hồi 17h30 phút tại cột điện số 88 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã được đơn vị khống chế và dập tắt hoàn toàn vào lúc 18 giờ cùng ngày.

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội), vụ hỏa hoạn xảy ra hồi 17h30 phút tại cột điện số 88 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã được đơn vị khống chế và dập tắt hoàn toàn vào lúc 18h cùng ngày.

Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại hại về người. Nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện dẫn đến cháy các bó dây điện trên cột điện.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên thấy có mùi khét và tiếng nổ lách tách, khói bốc lên từ cây cột điện. Khi họ chạy ra cửa thì thấy dây điện đang bốc cháy.

Người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng đến hiện trường. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động lực lượng đến khống chế đám cháy.

Lửa kèm mùi khét của dây điện cháy và khói đen bốc mù mịt khiến nhiều người dân hoảng loạn, tháo chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 đã huy động 3 chữa cháy đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa. Tuy nhiên không phải dùn đến nước mà chỉ xịt bột để dập tắt ngọn lửa. Sau những nỗ lực của cảnh sát, đến 18h cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news