Tin mới

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới hỏi lúc rạng sáng, 3 người chết thảm

Thứ ba, 04/10/2016, 07:31 (GMT+7)

Khoảng 2h45 sáng 4/10, khi nghe tiếng tri hô hoán về vụ hỏa hoạn của người dân nhiều người phá cửa và dùng nước dập lửa nhưng bất thành. Hậu quả vụ cháy khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Khoảng 2h45 sáng 4/10, khi nghe tiếng tri hô hoán về vụ hỏa hoạn của người dân nhiều người phá cửa và dùng nước dập lửa nhưng bất thành. Hậu quả vụ cháy khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Trên Tuổi trẻ dẫn lời Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM xác nhận, vụ hoả hoạn rạng sáng 4/10 tại cửa hàng dịch vụ cưới hỏi trên đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 TP. HCM khiến 3 người gồm 2 vợ chồng và một con nhỏ trong gia đình tử vong. 

Theo một số nhân chứng cho biết, khoảng 2h45 sáng 4/10, khi nghe tiếng tri hô của người dân, nhiều người phá cửa và dùng nước dập lửa nhưng không thể khống chế được đám cháy.

Nhận dược tin báo về vụ cháy, Phòng cảnh sát PCCC quận 12 đã nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ. Đến 6h sáng, hiện trường vụ việc vẫn đang được phong toả để điều tra nguyên nhân.

Theo người thân, các nạn nhân gồm anh Trịnh Ngọc Tin (35 tuổi), chị Thuỳ (vợ anh Tin) cùng con gái khoảng 2 tuổi. 

Được biết, gia đình anh Tin thuê mặt bằng trên vài năm nay để kinh doanh dịch vụ cưới hỏi (cho thuê cổng hoa, rạp, bàn ghế... )

"Khoảng 2h45 anh đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu, anh cùng khoảng 10 người tìm cách phá cửa, đập tường nhà tìm cách cứu người.

Khi đó khói lửa mù mịt kèm vài tiếng nổ, mội người nghe rất rõ tiếng kêu cứu của anh Tin từ phía trong. Chúng tôi đã tìm mọi cách nhưng không dập lửa được.", anh Lại Phước Dũng, nhà gần tiệm dịch vụ cưới hỏi kể lại.

Thời gian qua tại các cửa hàng kinh doanh liên tục để xảy ra cháy nổ gây hậu quả nghiêm trọng. Trước đó, rạng sáng ngày 10/6, ngôi nhà là đại lý của công ty Thế giới bếp điện từ, bên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP HCM) cũng xảy ra hỏa hoạn khiến 4 người tử vong.

Sáng 24/7, một vụ cháy tại căn nhà của gia đình ông Đỗ Văn Thanh (ở ngã tư Quang Thanh, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng), đây cũng là nơi kinh doanh vàng mã của gia đình, vụ cháy đã khiến 2 cháu bé tử vong.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news