Tin mới

Cháy dữ dội ở xưởng nhựa Trung Văn, Hà Nội

Thứ bảy, 03/12/2016, 08:19 (GMT+7)

Khi vụ cháy xưởng gỗ tại khu công nghiệp Ngọc Hồi vừa được dập tắt, thì tại một xưởng tái chế nằm trong ngõ 80, phường Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội lại được "bà hỏa" ghé thăm.

Khi vụ cháy xưởng gỗ tại khu công nghiệp Ngọc Hồi vừa được dập tắt, thì tại một xưởng tái chế nằm trong ngõ 80, phường Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội lại được "bà hỏa" ghé thăm. 

[mecloud]vfakSsHpsR[/mecloud]

Theo thông tin trên VietNamNet, Tuổi trẻ, vào khoảng 20h40 tối 2/12, nhiều người dân trong ngõ 80, phố Đại Linh, phường Trung Văn bất ngờ phát hiện mùi khét. Khi chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện khu nhà xưởng nhựa gần đó bùng phát lửa. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VNN

Người dân đã chạy vào chữa cháy, nhưng do ngọn lửa bén quá nhanh rồi lan rộng khắp khu xưởng, thiêu rụi nhiều hàng hóa bên trong nên không thể dập.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động hàng loạt xe cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường, nỗ lực dập lửa.

Đến 22h, đám cháy đã cơ bản được khoanh vùng không cho lan sang các khu vực khác. Ảnh: VNN

Được biết, đám cháy xảy ra tại một xưởng chế biến nhựa và túi nilon của 3 gia đình. Một vị cán bộ phường Trung Văn cho biết, xưởng nhựa này có diện tích rất lớn, lại nằm sâu trong ngõ (ngoài cánh đồng) nên việc chữa cháy gặp khó khăn.

Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ

23h, lực lượng cứu hỏa tiến hành làm mát khu vực. Ảnh: VNN

Tại hiện trường, cột khói cao cả trăm mét bao phủ lên khu dân cư. Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do đường vào nhỏ, khó tiếp cận hiện trường.

4 xe chữa cháy được điều đến, lực lượng PCCC phải làm việc hết sức tích cực để dập tắt đám cháy. Toàn bộ hệ thống nước ở khu vực đã bị khóa lại để phục vụ cho việc chữa cháy. 

Đến 22h40, ngọn lửa đã được khống chế, vụ cháy đã làm toàn bộ phần mái của xưởng nhựa đổ xuống, hiện chưa xác định thiệt hại trong vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lực lượng PCCC