Tin mới

Honda Winner X giảm giá trong dịp cuối năm

Thứ bảy, 12/12/2020, 10:27 (GMT+7)

Trong tháng cuối cùng của năm 2020, Honda Winner X bất ngờ giảm sâu về giá bán dù trước đó nhiều đại lý đã tăng giá vì "cơn sôt" trong tháng 10 và 11.

Là một trong những dòng xe tay côn được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay, Honda Winner X cho thấy sự lên xuống thất thường trong thời gian vừa qua. Giá xe Honda Winner X tăng mạnh vào đợt từ cuối tháng 11 do khuyến mãi giảm 4 triệu lệ phí đăng ký. Những tưởng đà tăng này được giữ nguyên thì trong giai đoạn đầu tháng 12, giá xe Winner X bất ngờ sụt giảm.

Theo khảo sát tại một số đại lý lớn ở Hà Nội, hiện giá tất cả các phiên bản của Honda Winner X tháng 12 đều giảm mạnh từ 2,5 - 3 triệu đồng so với tháng trước.

Cụ thể, Honda Winner X phiên bản thể thao thường đang có giá bán 41,5 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với tháng trước. Phiên bản đường đua HRC và thể thao ABS đang có giá bán lần lượt là 45 triệu đồng, giảm 3 triệu đồng so với tháng 11.

Tuy nhiên đây chưa phải mức giảm sâu nhất của Honda Winner X. Được biết 2 phiên bản đen mờ và Camo còn giảm giá mạnh hơn nữa, thấp hơn tháng trước tới 5 triệu đồng và đang dừng lại ở mức giá 43 triệu đồng.

Đây là một tín hiệu đáng mừng với Honda trong việc cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter, bất chấp nhược điểm về ống xả vẫn chưa được khắc phục và bị rất nhiều người dùng than phiền.

Trong tháng cuối năm này, Honda còn tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi đăng ký xe nhận quà với số tiền hỗ trợ lên tới 5 triệu đồng. Trừ đi toàn bộ các chi phí, giá xe Honda Winner X có thể thấp hơn từ 9,5 - 11 triệu đồng so với giá đề xuất.

Chia sẻ với Báo Giao Thông, một nhân viên tại Honda Head khu vực Hà Nội cho biết: "Nếu gần Tết tình hình doanh số Winner X vẫn tiếp tục như mức hiện tại thì mình nghĩ khả năng cao xe vẫn giữ giá hoặc có thể được điều chỉnh giảm nhẹ nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news