Tin mới

Cháy homestay Phú Quốc: 2 du khách nước ngoài tử vong

Thứ bảy, 28/12/2019, 19:31 (GMT+7)

Cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy homestay Phú Quốc đều là người nước ngoài.

Hiện trường vụ cháy nghiêm trọng tại homestay Phú Quốc khiến 2 người thiệt mạng và 5 người bị thương. Ảnh: Dân trí

Theo tin tức trên Người lao động, Dân trí, Zing.vn, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 2h45 sáng 28/12 tại homestay trên đường Nguyễn Thị Định, khu phố 8, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khiến 2 người chết và 5 người bị thương. Hai nạn nhân tử vong là Gubai Dullina Laisan (26 tuổi, quốc tịch Nga) và một phụ nữ 33 tuổi quốc tịch Nam Phi.

5 người bị thương gồm Hoàng Thị Duyên (32 tuổi, quê Thái Bình), Cao Thị Tường Vi (40 tuổi, quê Vĩnh Long), Bùi Yến Nhi (30 tuổi, quê Tiền Giang), Jens Peter Hofmann (43 tuổi, quốc tịch Đức) và một nam du khách nước ngoài khác chưa rõ lai lịch.

Ông Mai Văn huỳnh, Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết cơ quan chức năng đã thông báo tin xấu đến gia đình các nạn nhân. Cơ quan chức năng của Phú Quốc cũng đang tích cực hỗ trợ các thủ tục cần thiết cho gia đình 2 nạn nhân thiệt mạng.

Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân khu phố 17 cùng chủ kinh doanh homestay đã cùng nhay chữa cháy nhưng bất thành nên mới báo công an. Khi lực lượng cứu hỏa tới dập lửa và khống chế đám cháy lây lan sang các hộ bên cạnh thì phát hiện ra 2 nạn nhân đã bị cháy đen.

Zing.vn dẫn lời một cán bộ công an cho biết vụ hỏa hoạn nghiêm trọng nên Bộ Công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news