Tin mới

Cháy lớn ở khu Công nghiệp Phú Thị, Gia Lâm: 3 người mắc kẹt

Thứ tư, 06/05/2020, 17:11 (GMT+7)

Ngọn lửa được cho là bốc lên từ tầng 3, sau đó lan nhanh ra các khu vực khác. Khói đen nghi ngút bốc cao hàng chục mét, khiến hàng chục công nhân hoảng loạn bỏ chạy.

Theo tin tức từ VOVDân trí, trưa ngày 6/5, tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Song Ngân nằm trong Khu công nghiệp Phú Thị (Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Cháy lớn ở Khu công nghiệp Phú Thị (Gia Lâm, Hà Nội) (ảnh Dân trí)

Ngọn lựa được xác định bốc ra tại tầng 3 của công ty, sau đó cháy lan rộng tạo thành cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Người dân ở hiện trường cho biết, hiện trường đám cháy là khu vực làm việc do Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Biovet chuyên kinh doanh mặt hàng thuốc thú y thuê lại của Công ty trách nhiệm hữu hạn Song Ngân.

Thời điểm phát hiện đám cháy, nhân viên trong khu vực tòa nhà này đã nhanh chóng được di tản trong hoảng loạn. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng kiến cho biết vẫn có 3 người bị mắc kẹt lại.

Vị trí xảy ra vụ cháy được xác định trên bản đồ (ảnh chụp màn hình)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt. Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với các đơn vị thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Hà Nội điều 20 xe chữa cháy tới hiện trường.

Theo ghi nhận đến 14h45, khói đen từ vụ cháy vẫn tiếp tục bốc lên, cảnh sát phong tỏa không cho người ngoài tiếp cận hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news