Tin mới

Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Có thể còn rất nhiều người mắc kẹt ở trong

Thứ tư, 24/09/2014, 08:08 (GMT+7)

Khoảng 23 giờ ngày 23/9, một vụ hỏa hoạn đã xả ra tại bar Luxury trên đường Yên Phụ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Thời điểm đó, có rất nhiều người ở bên trong quán bar.>>> Hỏa hoạn ở Bình Dương, hai mẹ con chết cháy>>>Dùng xà beng phá cửa, giải cứu cụ bà trong căn nhà cháy

 

 

Khoảng 23 giờ ngày 23/9, một vụ hỏa hoạn đã xả ra tại bar Luxury trên Đường Yên Phụ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Thời điểm đó, có rất nhiều người ở bên trong quán bar Luxury .

Lửa bao trùm bar Luxury. Theo một người dân sống gần đó cho hay, "có thể có nhiều người mắc kẹt".

Tin tức từ người dân sống quanh khu vực xảy ra vụ cháy cho hay, cùng thời gian kể trên họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó là tiếng la hét cùng tiếng bước chân chạy. Ước chừng có hàng trăm người đứng phía ngoài hiện trường vụ cháy, có cả người đi đường và khách chạy từ phía trong quán bar ra. Đây là quán bar khá nổi tiếng tại Hà Nội, diện tích lên đến hàng trăm m2, vì vậy lượng khách đến hằng đêm khá đông, có thể có nhiều người mắc kẹt phía trong. Sau tiếng nổ khoảng 15 phút, lửa bốc cháy dữ dội, bao trùm cả quán.

Clip cháy tại bar Luxury Hà Nội

 

 

Ngọn lửa bốc lên khá cao tại quán bar Luxury .

Một lãnh đạo công an phường Yên Phụ cho biết, có khoảng 20 lượt xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... cùng cả trăm chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường đêm 23/9 để dập lửa, cứu nạn và phong tỏa hiện trường.

Khoảng 20 xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường quán Bar Luxury  chữa cháy.

Đến khoảng 2 giời sáng ngày 24/9, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng ngay sau đó lại bùng cháy trở lại khiến lực lượng chức năng phải cho xe cứu hỏa quay lại tiếp tục chữa cháy. Khoảng 2 giờ 30 (24/9) ngọn lửa được dập tắt.

Một cán bộ CA phòng cháy chữa cháy cho biết, hiện giờ chưa có con số thống kê cụ thể lượng khách có mặt tại quán bar thời điểm xảy ra vụ việc cũng như thống kê thiệt hại.

Ngọn lửa hung dữ thiêu rụi quán bar Luxury.

Hàng trăm người dân theo dõi vụ cháy tại quán bar Luxury 

Vị trí quán bar Luxury .

Chỉ còn vài ngày nữa là bar Luxury kỷ niệm 1 năm hoạt động. (ảnh chụp bar ngày Khai trương)

Là quán bar sang trọng bậc nhất Hà Nội nên Luxury luôn thu hút đông khách đến vào mỗi đêm.

Bar Luxury sắp kỷ niệm một năm hoạt động, vốn thu hút rất đông giới trẻ Hà thành. Quán được thiết kế hai tầng, có cửa chính nằm trên mặt phố Yên Phụ, đối diện đường xuống khách sạn Thắng Lợi và gần Hồ Tây. Nhìn từ mặt trước, quán khá kín đáo với tường cách âm và một cửa ra vào không lớn. Mặt sau của quán nhìn ra chân đê Nghi Tàm, hai bên hông là một tiệm rửa xe, bãi để xe và showroom ôtô - đều là những điểm dễ bắt cháy.

Theo Đức Thuận(Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news