Tin mới

Cháy lớn tại công ty may mặc Makalot Việt Nam, chưa xác định được thiệt hại

Chủ nhật, 21/07/2019, 09:26 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn bùng lên vào khoảng 5h ngày 21/7 tại Công ty may mặc Makalot Việt Nam ở xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Theo tin tức từ TTXVN, VOV, ngọn lửa bắt nguồn từ một phân xưởng trong nhà máy sau đó lan rộng ra khu vực xung quanh. Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã huy động 8 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ cơ động tới hiện trường để dập lửa.

Cột khói bốc lên đen kịt từ đám cháy tại nhà máy Makalot Việt Nam. Ảnh: VOV

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường đám cháy công ty may mặc Makalot Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Công an, dân quân của các xã lân cận trong huyện cũng được huy động tới hỗ trợ chữa cháy. Đến khoảng 7h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Nhưng do thời tiết nắng nóng gay gắt, công ty lại sản xuất hàng may mặc có nhiều nguyên liệu chữa cháy nên lực lược cứu hỏa vẫn đang tiếp tục phu nước đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Cho đến nay vẫn chưa ước tính được thiệt hại. Theo thông tin từ TTXVN thì một nhà xưởng, máy móc và một số trang thiết bị, nguyên liệu đã bị thiêu rụi, rất may không c ó thiệt hại về người.

Sau 2 tiếng, đám cháy tại Makalot Việt Nam về cơ bản được khống chế. Ảnh: VOV

Công ty may mặc Makalot Việt Nam hoạt động từ năm 2006 và hiện có hơn 5.000 lao động. Đây là một công ty 100%  vốn Đài Loan, chuyên sản xuất hàng may mặc để xuất khẩu đi châu Âu.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news