Tin mới

Cháy lớn tại ĐH Ngoại thương Hà Nội: Đang tìm người mắc kẹt

Thứ bảy, 11/01/2014, 17:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng trăm sinh viên hoảng loạn khi đám cháy xảy ra giữa khu vực giảng đường. Theo thông tin ban đầu, một phòng học bị cháy rụi hoàn toàn, chưa có thiệt hại về người.

(Tinmoi.vn) Hàng trăm sinh viên hoảng loạn khi đám cháy xảy ra giữa khu vực giảng đường. Theo thông tin ban đầu, một phòng học bị cháy rụi hoàn toàn, chưa có thiệt hại về người.

Theo một nguồn tin, tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định được số người mắc kẹt. Lực lượng cứu hộ đang phun nước vào tòa nhà và nỗ lực tìm kiếm.

Vụ cháy bùng phát khoảng 14h30 chiều nay, 11/1, tại tầng 9, khối nhà A, giảng đường 12 tầng của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (91 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội). Đến gần 16h, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Cháy lớn tại ĐH Ngoại thương Hà Nội: Hàng trăm sinh viên hoảng loạn

Hiện trường vụ cháy tại tầng 9, khối nhà A, giảng đường 12 tầng của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Theo một số sinh viên, thời điểm xảy ra đám cháy không có sinh viên học tại tầng 9 nhưng các tầng trên của tòa nhà đang có lớp học. Vì thế, khi phát hiện có cháy, tất cả các sinh viên đang giờ học rất hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại tầng 9 của tòa nhà, sau đó lan nhanh lên tầng 10, 11... Tiếp đó, các tầng phía trên đã bị khói đen bao trùm. Được biết, diện tích xây dựng của mỗi sàn khoảng 2.000m2.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều hơn 10 xe chữa cháy, xe thang, xe chở nước và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở, công an phường sở tại ứng cứu. Các sinh viên đang học ở tầng bên trên đã di chuyển xuống tầng dưới nên nhiều khả năng không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được nhà trường phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ.

H.Minh
Tin Mới/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news