Tin mới

Cháy lớn tại Khu công nghiệp An ninh, khói đen một góc trời

Thứ sáu, 14/11/2014, 19:19 (GMT+7)

Khoảng 16h30 hôm nay (ngày 14/11), đám cháy lớn đã bùng lên tại một kho trong Khu công nghiệp An ninh (Hoài Đức, Hà Nội).\n>>Hỏa hoạn tại nhà hàng trên đường Nguyễn Quý Đức>>Hỏa hoạn tại phòng giao dịch Vietinbank thiêu rụi nhiều xe máy và buồng ATM 

Khoảng 16h30 hôm nay (ngày 14/11), đám cháy lớn đã bùng lên tại một kho trong Khu công nghiệp An ninh (Hoài Đức, Hà Nội).

Đứng từ hàng km cũng đã thấy khói đen cuộn kín bầu trời.

Một người dân ở gần hiện trường cho biết, khoảng 16h30 họ nghe được nhiều tiếng nổ từ Khu công nghiệp An Ninh và khói đen ùn ùn bốc lên.

"Những tiếng nổ dồn dập và to nhưng tiếng súng khiến nhiều người trong làng giật mình hoảng sợ. Phải 20 phút thì những tiếng nổ này mới hết", người này nói.

Sau đây là một số hình ảnh ban đầu do PV báo Người đưa tin ghi nhận tại hiện trường:

Cháy lớn tại Khu công nghiệp An ninh, khói đen một góc trời - Ảnh 1

Vị trí phát hỏa nằm sâu trong khu công nghiệp, cách khu dân cư trên đường liên thôn nối xã Lại Yên với xã An Khánh khoảng 300 m.

Cháy lớn tại Khu công nghiệp An ninh, khói đen một góc trời - Ảnh 2

Lực lượng an ninh đã phong tỏa hiện trường. Rất nhiều xe cứu hỏa được điều động.

Cháy lớn tại Khu công nghiệp An ninh, khói đen một góc trời - Ảnh 3

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC Đan Phượng cho biết, hiện trường vụ hỏa hoạn là một nhà xưởng rộng khoảng 3.000 m2, cao 2 tầng. Diện tích xảy cháy khoảng 1.000 m2.

Một cán bộ cảnh sát PCCC Hà Nội tại hiện trường xác nhận, hỏa hoạn đã được khống chế, lực lượng chức năng đang tích cực phun nước dập tàn. “Chúng tôi đang tiếp cận sâu hiện trường để cứu chữa, hiện chưa xác định được có hay không người gặp nạn", cán bộ này cho hay.

Khu công nghiệp An ninh (đóng tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội) rộng hơn 8 ha, khánh thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2013. Dự án công nghiệp này được đánh giá góp phần quan trọng cho công tác nghiên cứu, sản xuất phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ, đảm bảo hậu cần của lực lượng công an.

Maika Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news